แฟนคลับ LiSA กลุ้มใจ เมื่อมีคนคิดว่า LiSA ดังได้ทุกวันนี้เพราะ Kimetsu no Yaiba

แฟนคลับ LiSA กลุ้มใจ เมื่อมีคนคิดว่า LiSA ดังได้ทุกวันนี้เพราะ Kimetsu no Yaiba

    เรียกได้ว่าเป็นประเด็นกลุ่มใจอย่างหนักสำหรับแฟนคลับตัวจริงของ LiSA และผู้ติดตามอนิเมะช่วง 2010 ต้น ๆ เป็นอย่างมาก เมื่อมีหลายคนบน SNS พูดถึงนักร้องสาว LiSA ว่าเป็นเพราะ Kimetsu no Yaiba เลยทำให้รู้จักเธอ การที่ชื่อของเธอมีคนรู้จักขนาดนี้ยังไงก็น่าจะมาจากการร้องซื้อยาคูลท์ Gurenge แน่ ๆ ซึ่งผู้คนที่รู้จัก LiSA ดีอยู่แล้วก็มีจำนวนไม่น้อยเลยที่สตันกับคำพูดเหล่านี้

    การที่มีคนบอกว่า LiSA ดังได้เพราะ Kimetsu no Yaiba ทำเอานึกถึงตอนที่มีคนบอกว่า RADWIMPS ได้เดบิวต์เพราะภาพยนตร์ของ Shinkai ยังไงยังงั้น (Your Name)

    นี่คือยุคที่พูดถึง LiSA แล้วนึกถึง Kimetsu no Yaiba งั้นเรอะ ถ้านึกถึง Angel Beats, Fate/Zero, Mahouka Kokou no Rettosei และ Sword Art Online คงเป็นคุณลุงสินะ!

    แน่นอนว่า LiSA ถึงกับติดเทรนด์ในช่วงนี้ แต่พอเข้าไปดูต่างก็เป็นการวอร์ระหว่างแฟนคลับ LiSA กับแฟนคลับ Kimetsu no Yaiba ที่ว่า “LiSA ดังได้เพราะอนิเมะ” กับ “อนิเมะดังได้เพราะ LiSA” แต่เรื่องจริงมันสุดยอดทั้งคู่ต่างหากเลยดัง!!

    LiSA ไม่ได้ซื้อยาคูลท์อย่างเดียวนะ! ลองไปฟังเพลงประกอบของ Angel Beats! หรือ SAO ก่อนเถอะ อีกอย่างเพลง Shirushi เนี่ยทำเอาผู้คนน้ำตานองมานับต่อนับแล้ว!

    แต่ว่ากันตามตรง ถ้าในวงการอนิเมะ LiSA อาจจะเป็นที่รู้จักและดังมาก่อนแล้ว แต่ถ้าพูดถึงการที่ดังแบบ mass บุคคลทั่วไปรู้จัก…ทุกคนคิดว่าเรื่องไหนกันบ้าง?

    
    “เพราะสุดยอดทั้งสองอย่างเลยดังน่ะเป็นอะไรที่ถูกต้องที่สุดแล้ว ถ้านักร้องไม่เก่งนักร้องก็จะไม่เกิด อนิเมะก็เช่นกัน ถ้าผลงานไม่ดีแต่เพลงเพราะมันก็ยากที่จะดังนะ!”


 

แฟนคลับ LiSA กลุ้มใจ เมื่อมีคนคิดว่า LiSA ดังได้ทุกวันนี้เพราะ Kimetsu no Yaiba

ที่มา: http://otakomu.jp/archives/23011545.html
TrunksTH
 

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้