Kimetsu no Yaiba ประกาศทำนิยายเรื่องราวในอดีตของ Shinazugawa Sanemi!

Kimetsu no Yaiba ประกาศทำนิยายเรื่องราวในอดีตของ Shinazugawa Sanemi!

    แม้ว่ามังงะต้นฉบับของ Kimetsu no Yaiba จะจบบริบูรณ์ไปแล้ว แต่เรื่องราวอื่น ๆ ของ Kimetsu no Yaiba นั้นยังไม่สิ้นสุดลงแค่นี้! ล่าสุดทาง JUMP j BOOKS ก็ได้ประกาศทำซีรีส์นิยายเรื่องที่ 3 ของ Kimetsu no Yaiba ออกมาให้แฟน ๆ ได้เตรียมรออ่านกันแล้ว โดยนิยายเรื่องใหม่นี้จะชื่อว่า “Kimetsu no Yaiba Kaze no Michishirube” (ดาบพิฆาตอสูร การนำทางของสายลม) ที่เป็นเรื่องราวความหลังของเสาหลักลม Shinazugawa Sanemi นั่นเอง!

501

    Shinazugawa Sanemi

2

    Kimetsu no Yaiba Kaze no Michishirube เป็นเรื่องราวของ Sanemi ในวัยเยาว์ที่เดิมพันกับทุกอย่างเพื่อฆ่าล้างอสูร โดยที่ไม่รู้ว่าบนโลกนี้ยังมีดาบ Nichirintou และหน่วยล่าอสูรอยู่ จนได้มาพบกับ Kumenoma Sachika ผู้ที่นำพาให้เขาเข้าเป็นหนึ่งในหน่วยล่าอสูร

    หลังจากนั้น Sanemi ก็ได้เริ่มเปิดใจเข้าหากับ Kumenoma และตั้งเป้าหมายด้วยกันอย่างการเป็น “เสาหลัก” ของหน่วยล่าอสูร อยู่มาวันหนึ่ง มีเหตุปริศนาเกิดขึ้นในคฤหาสน์หลังหนึ่งที่ผู้คนในคฤหาน์หลังนั้นเริ่มหายตัวไปทีละคน ๆ ทำให้ทั้งคู่ต้องมุ่งหน้าไปยังที่เกิดเหตุเพื่อสืบหาต้นตอของคดีปริศนานี้ แต่ทว่า…

3

    Kimetsu no Yaiba Kaze no Michishirube เขียนโดย Yamiya Aya ราคาเล่มละ 700 เยน (ประมาณ 2XX บาท) มีกำหนดวางจำหน่ายภายวันที่ 3 กรกฎาคม 2020

Kimetsu no Yaiba ประกาศทำนิยายเรื่องราวในอดีตของ Shinazugawa Sanemi!

ที่มา https://s.animeanime.jp/
TrunksTH

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้