ฟิกเกอร์ Ristarte เทพธิดาสุดระทมผู้น่ารักจาก Shincho Yusha

เปิดจองฟิกเกอร์ Ristarte เทพธิดาสุดระทมผู้น่ารักจาก Shincho Yusha แล้ว

    Ristarte เทพธิดาสุดระทมผู้น่ารักที่ใครหลายคนชื่นชอบจาก TV อนิเมะ Shincho Yusha –Kono Yusha ga Ore TUEEE Kuse ni Shincho sugiru- ได้ถูกทำเป็นฟิกเกอร์ในสเกล 1/7 ออกมาให้เหล่าแฟนคลับที่สงสารจับจองกันแล้ว

Shincho Yusha –Kono Yusha ga Ore TUEEE Kuse ni Shincho sugiru-

    แม้ว่าในเรื่องเธอจะถูกผู้กล้าสุดระแวงอย่าง Ryuguin Seiya ทำจนเสียภาพลักษณ์ แต่สำหรับฟิกเกอร์ Ristarte ในครั้งนี้ ก็ได้มีการออกแบบปรับภาพลักษณ์ใหม่ในคอนเซปต์ “เทพธิดาผู้บัญญัติมาตราการพิเศษบนสวรรค์” เนื่องจากเป็นฟิกเกอร์ระดับ Hi-End จึงต้องมีการทำให้สมกับระดับของแบรนด์! แน่นอนว่านอกจากความน่ารักแล้ว เรายังให้เห็นความสง่างามในทุกรายละเอียด ไม่ว่าจะเป็นส่วนชุด เส้นผม หรือปีกที่ทำออกมาได้เนี้ยบมาก ๆ บอกเลยว่าถ้าใครรัก Ristarte จากใจจริงยังไงก็ต้องเปย์ให้ได้!

Shincho Yusha –Kono Yusha ga Ore TUEEE Kuse ni Shincho sugiru- Shincho Yusha –Kono Yusha ga Ore TUEEE Kuse ni Shincho sugiru- ฟิกเกอร์ Ristarte

    Goddess Ristarte 1/7 Scale Painted Figure สนนราคาตัวละ 28,050 เยน (ประมาณ 8,XXX บาท) สามารถสั่งจองได้ที่เว็บไซต์ eStream ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 15 กรกฎาคม 2020 สินค้ามีกำหนดจัดส่งภายในเดือนมีนาคม 2020

เปิดจองฟิกเกอร์ Ristarte เทพธิดาสุดระทมผู้น่ารักจาก Shincho Yusha แล้ว    

ที่มา: https://natalie.mu/
TrunksTH

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้