Grand Blue ก๊วนป่วนชวนบุ๋งบุ๋ง ฉบับคนแสดงเผยคลิปใหม่ล่าสุด เป่ายิ้งฉุบ

Grand Blue ก๊วนป่วนชวนบุ๋งบุ๋ง ฉบับคนแสดงเผยคลิปใหม่ล่าสุด เป่ายิ้งฉุบ

3

    เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของภาพยนตร์เรื่อง Grand Blue ได้เผยคลิปตัวอย่างพิเศษที่แสดงฉากของพวกชมรมว่ายน้ำกำลังเป่ายิ้งฉุบ ที่เริ่มด้วยการเต้นแล้วร้องเพลงประสานเสียงแบบไม่ใส่เสื้อผ้า และถึงแม้ Chisa จะเดินผ่านมาเห็นว่า Iori แก้ผ้าเต้น เขาก็ไม่ได้สนใจแล้วเต้นต่ออย่างเมามันอีกต่างหาก ซึ่งจะมันแค่ไหนนั้นสามารถไปชมคลิปที่ด้านล่างกันได้เลย

    ส่วนกำหนดฉายของภาพยนตร์เรื่องนี้ยังไม่มีวันที่แน่นอน เนื่องจากการระบาดของไวรัส COVID-19 

    Grand Blue เป็นภาพยนตร์ที่สร้างขึ้นจากผลงานมังงะร่วมกันของคุณ Inoue Kenji กับคุณ Yoshioka Kimitake โดยตัวมังงะนั้นจะเป็นเรื่องราวของ Kitahara Iori ที่กำลังจะเข้าเรียนระดับมหาวิทยาลัย และเขาก็วาดฝันว่าชีวิตมหาลัยมันจะต้องดีมากแน่ๆ แต่เมื่อเขาเดินทางมาถึงบ้านของญาติที่เขาจะไปขออาศัยอยู่ ก็พบกับพวกรุ่นพี่ในหมาลัยกำลังเมาได้ที่แถมยังแก้ผ้าไม่ใส่อะไรเลยด้วย ซึ่งในตอนแรกเขารู้สึกตกใจและรังเกียจมาก แต่พอรู้ตัวอีกทีเขาก็ได้เข้าร่วมดื่มเหล้าไปกับพวกรุ่นพี่กลุ่มนี้ซะแล้ว

4

    มังงะเรื่องนี้ได้รับการตีพิมพ์อยู่บนนิตยสาร good! Afternoon ของสำนักพิมพ์ Kodansha มาตั้งแต่ปี 2014 ปัจจุบันได้ตีพิมพ์มังะรวมเล่มมาแล้วทั้งหมด 14 เล่ม ส่วนยอดตีพิมพ์ในปัจจุบันก็สูงถึง 4.4 ล้านเล่ม และเมื่อปี 2018 ก็เคยถูกนำมาดัดแปลงสร้างเป็นอนิเมะทีวีจำนวน 12 ตอน โดย Zero-G

    ในส่วนของภาพยนตร์คนแสดงจะได้คุณ Ryusei Ryo มาแสดงนำในบทของ Kitahara Iori และบทของ Imamura Kohei ที่เป็นคู่หูจะแสดงโดยคุณ Inukai Atsuhiro

Grand Blue ก๊วนป่วนชวนบุ๋งบุ๋ง ฉบับคนแสดงเผยคลิปใหม่ล่าสุด เป่ายิ้งฉุบ

ที่มา : https://natalie.mu/comic/
เรียบเรียงโดย: Arms

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้