Food Wars: Shokugeki no Soma อนิเมะซีซั่นที่ 5 ประกาศเลื่อนฉาย ตั้งแต่ตอนที่ 3 เป็นต้นไป

Food Wars: Shokugeki no Soma อนิเมะซีซั่นที่ 5 ประกาศเลื่อนฉาย ตั้งแต่ตอนที่ 3 เป็นต้นไป

    ข่าวร้ายสำหรับสาวกอนิเมะเรื่อง Food Wars: Shokugeki no Soma เนื่องจากเว็บไซต์อย่างเป็นทางของอนิเมะทีวีซีซั่นที่ 5 ได้ประกาศว่าอนิเมะตั้งแต่ตอนที่ 3 เป็นต้นไป ต้องเลื่อนกำหนดฉายเนื่องจากผลกระทบของการระบาดของไวรัส COVID-19 และจะเผยกำหนดวันฉายใหม่อีกครั้งในภายหลังบนหน้าเว็บไซต์กับทวิตเตอร์ ส่วนอนิเมะตอนที่ 2 จะยังคงฉายตามกำหนดการเดิม

    ส่วนอนิเมะที่จะเอามาฉายแทนระหว่างวันที่ 24 เมษายน – 8 พฤษภาคม 2020 คือ Food Wars: Shokugeki no Soma ซีซั่น 4 

กำหนดการฉาย Food Wars: Shokugeki no Soma ซีซั่น 4

  • ตอนที่ 1 ฉายวันที่ 24 เมษายน 2020
  • ตอนที่ 2 ฉายวันที่ 1 พฤษภาคม 2020
  • ตอนที่ 3 ฉายวันที่ 8 พฤษภาคม 2020

ซีซั่นที่ 5

    Food Wars!: Shokugeki no Soma เป็นอนิเมะแนวแข่งขันทำอาหารที่ดัดแปลงมาจากผลงานมังงะในชื่อเดียวกันของคุณ  Tsukuda Yuto ที่เป็นผู้แต่งเรื่องกับคุณ Saeki Shun ที่เป็นผู้วาดภาพประกอบ โดยเรื่องราวนั้นเริ่มต้นขึ้นเมื่อ Yukihira Soma ได้ย้ายเข้าไปเรียนที่โรงเรียนทำอาหารชื่อดัง Totsuki Culinary Academy ตามที่พ่อของเขาแนะนำ และจากการแข่งขันทำอาหารในโรงเรียนที่ดุเดือดก็ค่อยๆทำให้เขาเติบโตขึ้น  

    ส่วนอนิเมะซีซั่นที่ 5 นั้น Soma จะเลื่อนชั้นขึ้นมาอยู่ปีที่ 2 และเขาก็สามารถไต่เต้าจนขึ้นมาอยู่อันดับที่ 1 ของ 10 หัวกะทิได้สำเร็จ และในตอนนั้นเองก็ได้มีจดหมายเชิญให้ร่วมเข้าแข่งขันทำอาหารที่ชื่อว่า The Blue ส่งมาที่โรงเรียน ซึ่งงานแข่งนี้เป็นการแข่งระดับโลกที่นักทำอาหารมีชื่อเสียงจะมาเข้าร่วมมากมาย แต่งานแข่งขันในปีนี้ล้วนแต่มีหัวข้อที่แปลกประหลาดกว่าทุกครั้ง อีกทั้งยังมีคู่แข่งหน้าใหม่มาปรากฏตัวต่อหน้า Soma ด้วย

    มังงะเรื่อง Food Wars!: Shokugeki no Soma ได้รับการตีพิมพ์อยู่บนนิตยสาร Shonen Jump ของสำนักพิมพ์ Shueisha ตั้งแต่ปี 2012 และได้จบลงไปในเดือนมิถุนายน 2019 ส่วนมังงะแบบรวมเล่มมีทั้งหมด 36 เล่มจบ และมียอดตีพิมพ์รวมสูงถึง 19 ล้านเล่มด้วย

Food Wars: Shokugeki no Soma อนิเมะซีซั่นที่ 5 ประกาศเลื่อนฉาย ตั้งแต่ตอนที่ 3 เป็นต้นไป

ที่มา https://natalie.mu/comic/news/375948 
Arms
 

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้