Ultraman Z ภาคลูกศิษย์ของ Zero จะเริ่มฉายมิถุนายนนี้

Ultraman Z ภาคลูกศิษย์ของ Zero จะเริ่มฉายมิถุนายนนี้

    Tsuburaya Productions ได้ประกาศว่า Ultraman Z ทีวีซีรีส์ภาคใหม่ของ Ultraman จะเริ่มฉายตอนแรกวันที่ 20 มิถุนายน 2020 นี้ โดย Ultraman Z จะเป็นลูกศิษย์ของ Ultraman Zero ที่มีความพากเพียรจนได้มาเป็นสมาชิกของผู้พิทักษ์อวกาศ และเขาก็เทิดทูน Zero เอามากๆ แถมยังมีจิตใจอันเร่าร้อนที่สืบทอดต่อมาจาก Zero ด้วย

    ส่วนผู้ที่จะรับบทแสดงเป็น Natsukawa Haruki พระเอกของเรื่องก็คือคุณ Hirano Kohshu และผู้ที่จะมาพากย์เสียงเป็น Ultraman Zero ก็คือคุณ Miyano Mamoru นั่นเอง

3

04

    เมื่อครั้งอดีตได้มีเศษเสี้ยวของความชั่วร้ายกระจายออกไปทั่วจักรวาล และมันก็ส่งผลให้เกิดความโกลาหลมาจนถึงทุกวันนี้

    ในระหว่างที่พวก Ultraman ออกต่อสู้เพื่อนำความสงบให้กลับคืนมา ก็ได้มีใครบางคนได้นำเศษเสี้ยวมาใช้ในทางที่ชั่วร้ายออกทำลายดวงดาว ดวงแล้วดวงเล่า และในที่สุดความชั่วร้ายนั้นก็กำลังคืบคลานเข้ามาใกล้กับประเทศแห่งแสง ทำให้ Ultraman Zero กับลูกศิษย์ของเขา Ultraman Z เข้าต่อสู้เพื่อหยุดยั้งมัน หลังจากการต่อสู้อันดุเดือด Ultraman Z ได้ติดตามไคจูไปยังโลกด้วยตัวคนเดียว

    ทางฝั่งของโลกที่มีไคจูปรากฏตัวอยู่ตลอด ก็ได้มีการจัดตั้งกองกำลังหุ่นยนตร์ต่อต้านไคจูที่ชื่อ STORAGE ขึ้นมา และในหน่วยนั้นก็มีหนุ่มเลือดร้อน Natsukawa Haruki สังกัดอยู่ เมื่อไคจูจากอวกาศได้บุกมายังโลก Z กับ Haruki ก็ได้มาพบกันราวกับว่าเป็นโชคชะตา และแล้วเรื่องราวอันเร่าร้อนของทั้งสองก็ได้เปิดฉากขึ้น!

แนะนำตัวละคร

5

    Ultraman Z เขาหลงไหลในตัวของ Ultraman Zero จนไปขอเป็นลูกศิษย์ และพยายามจนได้มาเป็น Ultraman น้องใหม่ แต่ถึงแม้เขาจะมีความสามารถที่สูงจน Zero ก็ต้องยอมรับ เขาก็ยังไม่ได้เป็นฮีโร่อย่างเต็มตัว เพราะ Zero ได้บอกว่า “เขายังเป็นฮีโร่ได้แค่ 1 ใน 3” เท่านั้น

    นอกจากนี้ Z ยังเป็นสายใช้กำลังอย่างเต็มตัว และไม่รู้วัฒนธรรมของโลกทำให้เขามักจะใช้คำผิดจนเกิดเรื่องฮาอยู่ตลอด แต่ถึงเขาจะยังอ่อนหัด เขาก็รักในความยุติธรรมและความสงบสุขไม่แพ้ใคร

6

     Ultraman Zero ลูกชายของ Ultraman Seven และเป็นอาจารย์ของ Ultraman Z เขามีประสบการณ์ในการต่อสู้มาแล้วมากมาย และมักจะทำภารกิจที่อันตรายมาก อีกทั้งเขายังได้รับผ้าคลุม Ultraman Zero Mantle มาจาก Ultraman Leo ที่เป็นอาจารย์ของเขาด้วย

    ในช่วงที่เขากำลังไล่ตามไคจูที่บุกประเทศแห่งแสง เขาได้พลาดท่าติดกับดักของศัตรูจนถูกส่งไปยังอีกมิติหนึ่ง

7

    Natsukawa Haruki พระเอกของภาคนี้ เขาเป็นนักบินหน้าใหม่ของหน่วย STORAGE และเขายังเป็นนักคาราเต้ และมีนิสัยเถรตรงมาก อยู่มาวันหนึ่งในระหว่างที่เขากำลังต่อสู้กับไคจูที่มาจากอวกาศ เขาก็ได้พลาดท่าเสียชีวิตไป แต่ในตอนนั้นเอง Ultraman Z ก็ได้มารวมเป็นร่างเดียวกันกับเขา ทำให้เขารอดชีวิตมาได้ และนั่นก็ทำให้เขาตัดสินใจเป็นฮีโร่เพื่อความถูกต้องร่วมไปกับ Ultraman Z

Ultraman Z ภาคลูกศิษย์ของ Zero จะเริ่มฉายมิถุนายนนี้

ที่มา : https://www.famitsu.com/
เรียบเรียงโดย: Arms

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้