Ultraseven ปล่อยคลิปคอนเซปต์เรื่องราว IF Story ฉลองครบรอบ 55 ปี

จากโปรเจกต์ฉลองครบรอบ 55 ปีของซีรีส์ Ultraseven ล่าสุดทาง Tsuburaya ได้มีการปล่อยคลิปส่วนหนึ่งคอนเซปต์มูฟวี่ Ultraseven IF Story The Future 55 Years Ago ออกมาให้ชมกันแล้ว โดยตัวเต็มที่จะกำหนดการปล่อยช่วงฤดูใบไม้ร่วง (ประมาณช่วงเดือนตุลาคม) 2023 นี้

สำหรับตัวละครหลักอย่าง Moroboshi Dan กับ Yuri Anne จะมีการใช้เทคโนโลยี Virtual Human เพื่อนำพวกเขาเมื่อ 55 ปีที่แล้วมาปรากฎตัวในครั้งนี้ด้วย แน่นอนว่าคุณ Moritsugu Koji นักแสดง Moroboshi Dan ตัวจริงก็จะมาร่วมแสดงเช่นกัน ใครที่เป็นแฟนคลับ Ultraseven บอกเลยว่าห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง!

เรื่องย่อของ Ultra Seven IF Story The Future 55 Years Ago

พระอาทิตย์กำลังจะลับขอบฟ้าทางทิศตะวันตก ความมืดกำลังคืบคลานเข้ามายังเขตอุตสาหกรรมบนชายฝั่ง ปีกสีเงินจากที่ใดไม่รู้ได้บินผ่านและตกลงบนชายหาดที่รกร้างว่างเปล่า มันคือ Ultra Hawk 1 ที่สร้างขึ้นโดยเอเลี่ยน Pegassa ซึ่งร่อนลงมาเพราะความขัดแย้งทางกาลเวลาเพื่อป้องกันอุบัติเหตุเมื่อ 55 ปีก่อน

ชาวโลกที่รอดชีวิตจากการตัดสินใจทำลายเมือง Pegassa ซึ่งรบกวนวงโคจรของโลก เอเลี่ยนที่ต้องอยู่อย่างไร้หลักแหล่งเพราะเมืองของเผ่าพันธุ์ถูกทำลาย และ Ultraseven มนุษย์ต่างดาวที่รักโลกและอาศัยอยู่บนโลก นี่คือเรื่องราวของอนาคตใน 55 ปีข้างหน้าเมื่อเส้นโลกแต่ละเส้นเชื่อมต่อกัน Moroboshi Dan ได้เดินทางข้ามมิติและกาลเวลามายังปี 2023 แล้ว

แปลและเรียบเรียงจาก: https://m-78.jp/news/post-6729
TrunksTH


ติดตามดูอนิเมะถูกลิขสิทธิ์ ได้ที่นี่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้