Digimon Adventure: เผยตัวอย่างใหม่ พร้อมเผยรายชื่อนักพากย์

Digimon Adventure: เผยตัวอย่างใหม่ พร้อมเผยรายชื่อนักพากย์

ตัวอย่าง

    เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของอนิเมะทีวี Digimon Adventure: ที่จะเป็นอนิเมะทีวีภาค Reboot ของ Digimon Adventure ที่เคยฉายไปเมื่อปี 1999 (อ้างอิงจางเว็บข่าวอนิเมะญี่ปุ่น Natalie) ได้ทำการปล่อยตัวอย่างตัวที่ 3 มาให้ชมกันแล้ว และยังได้มีการเผยรายชื่อนักพากย์ของอนิเมะภาคนี้มาด้วย

    โดยตัวละครของพวกเด็กที่ถูกเลือกจะใช้นักพากย์ชุดใหม่ แต่พวกดิจิม่อนทั้งหลายจะยังคงใช้นักพากย์ชุดเดิม ส่วนผู้ที่จะมาเป็นผู้ให้เสียงบรรยายอนิเมะนั้นก็คือคุณ Nozawa Masako ที่เคยพากย์เสียง Guilmon และยังเป็นผู้ที่พากย์เสียง Goku ใน Dragon Ball Z ด้วย

ตัวละครและนักพากย์

Yagami Taichi พากย์โดย Sanpei Yuko

นักเรียนชั้นประถมปีที่ 5 ที่มีจิตใจเร่าร้อนและยังมีความรับผิดชอบสูง อีกทั้งในตอนที่เกิดการต่อสู้ในโลกของ network เขายังสามารถตัดสินใจได้อย่างเด็ดขาดด้วย

ตัวอย่าง

Agumo พากย์โดย Sakamoto Chika

ดิจิมอนคู่หูของ Taichi

ตัวอย่าง

Ishida Yamato พากย์โดย Namikawa Daisuke

นักเรียนชั้นประถมปีที่ 5 เขาได้เข้าสู่โลกของ network ก่อน Taichi และได้ออกสำรวจโลกแห่งนั้น เขาเป็นคนที่ไม่ค่อยพูดเลยทำให้ถูกเข้าใจผิดอยู่บ่อยๆ ซึ่งจริงๆแล้วเขาเป็นคนที่เป็นห่วงพวกพ้องมาก

ตัวอย่าง

Gabumon พากย์โดย Yamaguchi Mayumi

ดิจิมอนคู่หูของ Yamato

ตัวอย่าง

Takenouchi Sora พากย์โดย Shiraishi Ryoko

นักเรียนชั้นประถมปีที่ 5 เธอเป็นเพื่อนกับ Taichi มาตั้งแต่ยังเด็ก และตัวเธอก็เป็นคนที่พึ่งพาได้ หลังจากที่เข้าไปใน Network เธอก็สามารถเข้าใจสถานการณ์รอบๆได้อย่างรวดเร็ว

ตัวอย่าง

Piyomon พากย์โดย Shigematsu Atori

ดิจิมอนคู่หู Sora

ตัวอย่าง

Izumi Koshiro พากย์โดย Kobayashi Yumiko

นักเรียนชั้นประถมปีที่ 4 เขาพักอาศัยอยู่ในตึกแมนชั่นเดียวกันกับ Taichi ตัวเขานั้นถนัดในการรวบรวมและวิเคราะห์ข้อมูล หลังจากที่เกิดเหตุการณ์บางอย่างในเมืองก็ทำให้เขาสนิทกับ Taichi มากขึ้น และออกผจญภัยไปด้วยกัน

ตัวอย่าง

Tentomon พากย์โดย Sakurai Takahiro

ดิจิมอนคู่หูของ Izumi

ตัวอย่าง

Tachikawa Mimi พากย์โดย Kono Marika

นักเรียนชั้นประถมปีที่ 4 เธอเป็นลูกคุณหนูที่สนใจแต่ตัวเอง และมักจะก่อเรื่องให้เกิดปัญหาอยู่บ่อยๆ แต่เมื่อถึงคราวคับขันก็มีความสามารถไม่แพ้คนอื่นๆ

ตัวอย่าง

Palmon พากย์โดย Yamada Kinoko

ดิจิมอนคู่หูของ Mimi

ตัวอย่าง

Kido Joe พากย์โดย Kusao Takeshi

นักเรียนชั้นประถมปีที่ 6 เขากำลังเตรียมตัวเข้าสอบขึ้นระดับชั้นมัธยม เลยทำให้ไม่ว่าจะไปที่ไหนเขาก็เตรียมตัวเพื่อเข้าสอบอยู่เสมอ

ตัวอย่าง

Gomamon พากย์โดย Takeuchi Junko

ดิจิมอนคู่หูของ Joe

ตัวอย่าง

Takaishi Takeru พากย์โดย Han Megumi

นักเรียนชั้นประถมปีที่ 2 เขาเป็นน้องชายของ Yamato และอาศัยอยู่แยกกัน แต่หลังจากที่เกิดเรื่องหนึ่ง ก็ได้ทำให้เขารู้สึกถึงอะไรบางอย่างที่แปลกประหลาด

ตัวอย่าง

Patamon พากย์โดย Matsumoto Miwa

ดิจิมอนคู่หูของ Takeru

ตัวอย่าง

Yagami Hikari พากย์โดย Watada  Misaki

นักเรียนชั้นประถมปีที่ 2 เธอเป็นน้องสาวของ Taichi และเธอก็สามารถรับรู้ได้ถึงความเคลื่อนไหวของ Taichi ในตอนที่เขาอยู่ในโลกของ Network ด้วย

ตัวอย่าง

Tailmon พากย์โดย Sonozaki Mie

ดิจิมอนคู่หูของ Hikari

ตัวอย่าง

Narrator ให้เสียงโดย Nozawa Masako

    Digimon Adventure: จะมีเรื่องราวอยู่ในปี 2020 ที่ Network กลายมาเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้ในการใช้ชีวิตประจำวัน แต่ผู้คนเหล่านั้นกลับไม่รู้ตัวเลยว่าที่อีกฟากหนึ่งของ Network มันมีโลกที่ไร้ขีดจำกัดที่เรียกว่า Digital World และที่นั่นก็มีเหล่า Digimon อาศัยอยู่

    เรื่องราวได้เริมต้นขึ้นเมื่อระบบ Network ในเมืองเกิดล่มขึ้นมา และทำให้สัญญาณไฟต่างๆทำงานไม่ปกติ ในขณะเดียวกัน Yagami Taichi เด็กประถมชั้นปีที่ 5 ที่กำลังเตรียมตัวจัดข้าวของเพื่อไปเข้าค่ายช่วงฤดูร้อน ก็ได้เห็นข่าวที่แม่และ Hikari ที่เป็นน้องสาวติดอยู่ในรถไฟที่แล่นไปไม่หยุด ทำให้เขารีบวิ่งออกจากบ้านเพื่อหาทางช่วยแม่กับน้องสาว แต่ระหว่างทางก็ได้เกิดปรากฏการประหลาดทำให้ Taichi ได้หลุดเข้าไปอยู่อีกฟากหนึ่งของ Network หรือก็คือ Digital World และที่นั่นเขาก็ได้ออกผจญภัยไปในโลกที่ไม่มีใครรู้จักพร้อมกับ “เด็กที่ถูกเลือก”คนอื่นๆ
 
รายชื่อทีมงาน

  • Director: Mitsuka Masato
  • Series: Tomioka Atsuhiro
  • Character Design: Nakatsuru Katsuyoshi
  • Animation Director: Asanuma Akihiro
  • Art Director: Kinoshita Ryouka
  • Art Setting: Amada Toshiki
  • Studio: Toei Animation

Digimon Adventure: เผยตัวอย่างใหม่ พร้อมเผยรายชื่อนักพากย์

ที่มา https://natalie.mu/comic/news/371471
Arms
true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้