Arte ฉบับอนิเมะปล่อยภาพคีย์วิชวลและ PV ตัวอย่างลำดับที่ 3

Arte ฉบับอนิเมะปล่อยภาพคีย์วิชวลและ PV ตัวอย่างลำดับที่ 3

    Arte หนึ่งในอนิเมะแห่งความหวังที่ใครหลายคนกำลังตั้งตารอ ล่าสุดทางเว็บไซต์อย่างเป็นทางการก็ได้ปล่อยภาพคีย์วิชวลและ PV ตัวอย่างลำดับที่ 3 ที่มีตัวอย่างของเพลง Ending อย่างเพลง Hare Moyo ของ Yasuno Kiyono ออกมาให้แฟน ๆ ได้ชมแล้ว นอกจากนี้ยังมีการเผยรายละเอียดของตัวละครเพิ่มเติมที่กำลังจะมีบทบาทในเรื่องออกมาด้วย

Arte 3rd Key Visual

01

Arte 3rd PV

    Arte เป็นผลงานมังงะแนวประวัติศาสตร์ของ Ohkubo Kei ที่มีการตีพิมพ์ครั้งแรกเมื่อเดือนมกราคม 2013 ในนิตยสาร Comic Zenon รายเดือนของสำนักพิมพ์ North Star Pictures ปัจจุบันมีฉบับรวมเล่มทั้งหมด 12 เล่ม และยังมีการตีพิมพ์อยู่ในขณะนี้ 

    เรื่องราวของ Arte จะอยู่ในเมืองฟลอเรนซ์ ประเทศอิตาลี ของยุคศตวรรษที่ 16 ที่เป็นจุดกำเนิดของยุค Renaissance โดยจะเป็นเรื่องราวแนวดราม่าในยุคกลางเกี่ยวกับ Arte สาวที่เกิดในครอบครัวชนชั้นสูงที่มีความฝันสวนทางกับผู้หญิงสมัยนั้นอย่างการเป็นศิลปิน ซึ่งยุคนั้นศิลปินมีแค่ผู้ชายเท่านั้นที่เป็นได้ และจากการถูกเลือกปฏิบัติ Arte จึงจำเป็นต้องแสดงศักยภาพและเปิดมุมมองใหม่ให้คนทั่วไปยอมรับให้ได้

1

2

3

4

5

ตัวละครเพิ่มเติมของ TV อนิเมะ Arte

Sofia (CV. Tanaka Rie)

6


Daphne (CV. Tomatsu Haruka)

7

    TV อนิเมะ Arte มีกำหนดฉายวันที่ 4 เมษายน 2020 นี้ทาง Tokyo MX, BS Fuji และ YTV และในวันที่ 1 เมษายน ถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2020 นี้ทางพิพิธภัณฑ์ศิลปะ Otsuka จังหวัด Tokushima ก็จะมีการโคลาโบกับอนิเมะ Arte ด้วย
Otsuka Museum of Art x Arte

8
 

Arte ฉบับอนิเมะปล่อยภาพคีย์วิชวลและ PV ตัวอย่างลำดับที่ 3

ที่มา :  https://natalie.mu/
เรียบเรียงโดย: TrunksTH

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้