Kamen Rider Zero-One ออกสินค้าเซ็ตอุปกรณ์ A.I.M.S. ที่มีคีย์เปิดไม่ออกและควงได้

Kamen Rider Zero-One เปิดจองเซ็ตอุปกรณ์หน่วยพิเศษ A.I.M.S. แล้ว

    Kamen Rider Zero-One ซีรีส์ Kamen Rider ล่าสุดและเป็นซีรีส์ประจำรัชศก Reiwa ได้เตรียมออกเซ็ตอุปกรณ์ของหน่วยพิเศษต่อต้านสมองเทียม A.I.M.S มาให้แฟน ๆ ได้จับจองกันแล้ว โดยภายในเซ็ตจะประกอบไปด้วย Shooting Wolf ProgRise Key ที่เปิดไม่ออก, Rushing Sheetah ProgRise Key ที่ควงได้และ Rise Phone ปัจจุบันสามารถสั่งจองได้ที่ Premium Bandai

Kamen Rider Zero-One - DX A.I.M.S Complete Set - 1 Kamen Rider Zero-One - DX A.I.M.S Complete Set - 2

    สำหรับ Shooting Wolf ProgRise Key ที่เปิดไม่ออก จะเป็นตัวจำลอง ProgRise Key จากตอนที่ 2 ที่ Fuwa Isamu ไม่สามารถเปิด ProgRise Key เพื่อแปลงร่างเป็น Kamen Rider Vulcan ได้ แต่สุดท้ายก็ใช้สุดยอดแรงจนเปิดออกและแปลงร่างในที่สุด เป็นฉากสุดเท่ที่แฟน ๆ หลายคนประทับใจ และเมื่อกดปุ่มข้างบนก็จะมีประโยคคำพูดประจำตัวของ Fuwa อย่าง “Humagear ทำร้ายมนุษย์! มันคือศัตรูของมนุษยชาติ!” ด้วย

Kamen Rider Zero-One - DX A.I.M.S Complete Set - 3 Kamen Rider Zero-One - DX A.I.M.S Complete Set - 4

    ส่วน Rushing Sheetah ProgRise Key ที่ควงได้ จะเป็นตัวจำลอง ProgRise Key ประจำตัวของ Yaiba Yua ที่ก่อนแปลงร่างจะมีท่าโพสควงอุปกรณ์ ซึ่งตอนนี้ทาง Premium Bandai ก็ได้สร้างสรรค์ ProgRise Key ที่ควงได้ให้แฟน ๆ ได้จับจองกันแล้ว!

Kamen Rider Zero-One - DX A.I.M.S Complete Set - 5 Kamen Rider Zero-One - DX A.I.M.S Complete Set - 6

    และ Rise Phone จะเป็นอุปกรณ์มือถือที่ Yaiba Yua ใช้เพื่อบันทึกภาพการทำงานต่าง ๆ แบบในเรื่อง ซึ่งนอกจากจะมีตัวเครื่อง Rise Phone ยังมีเคสให้มาด้วยนะ!

  Kamen Rider Zero-One - DX A.I.M.S Complete Set - 7 Kamen Rider Zero-One - DX A.I.M.S Complete Set - 8

    DX A.I.M.S Complete Set สนนราคาเซ็ตละ 5,280 เยน (ประมาณ 1,XXX บาทและไม่รวมค่าส่ง) สามารถสั่งจองได้ที่ Premium Bandai ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 7 เมษายน 2020 สินค้ามีกำหนดจัดส่งภายในเดือนกรกฎาคม 2020

Kamen Rider Zero-One เปิดจองเซ็ตอุปกรณ์หน่วยพิเศษ A.I.M.S. แล้ว

ที่มา: https://s.animeanime.jp/
TrunksTH

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้