Figma Saber of Red จาก Fate/Apocrypha เปิดให้จองแล้ว

เปิดจอง Figma Saber of Red จาก Fate/Apocrypha แล้ว

    Good Smile Company และร้านตัวแทนจำหน่ายสินค้าอนิเมะต่างๆ ได้เริ่มเปิดให้จอง Figma ของ Saber of Red จาก Fate/Apocrypha ในชุดไปรเวทแล้ว โดยราคานั้นจะอยู่ที่ตัวละ 8,000 เยน(ไม่รวมภาษี) และจะเริ่มมีการส่งสินค้าให้กับผู้ที่สั่งจองในเดือนตุลาคม 2020

Fate/Apocrypha

    Figma ของ Saber of Red หรือ Mordred ในคราวนี้จะมาในชุดไปรเวท และจะมาพร้อมกับดาบ Clarent ที่เป็นอาวุธประจำตัว ซึ่งลักษณะรูปร่างภายนอกนั้นมีการทำออกมาได้ตรงตามภาพต้นฉบับมาก อีกทั้งยังมีการออกแบบข้อต่อมาเป็นอย่างดี ทำให้สามารถนำไปโพสท่าเท่ๆแบบในอนิเมะได้ด้วย

    ทางด้านพาร์ทเสริมนั้น จะมีพาร์ทหน้ามาให้เปลี่ยนสามแบบคือหน้าปกติที่ดูมั่นใจ หน้าที่ไม่พอใจ และหน้ายิ้ม นอกจากนี้ยังมีพาร์ทส่วนบนที่เป็นแบบถอดเสื้อเสื้อแจ็คเก็ตมาด้วย ซึ่งพาร์ทเหล่านี้จะช่วยทำให้ Mordred  สามารถโพสท่าสำหรับต่อสู้และท่าแบบชีวิตประจำวันธรรมดาๆได้ด้วย

Fate/Apocrypha - Saber of Red - Mordred - 4 Fate/Apocrypha - Saber of Red - Mordred - 5 Fate/Apocrypha - Saber of Red - Mordred - 6 Fate/Apocrypha - Saber of Red - Mordred - 7 Fate/Apocrypha - Saber of Red - Mordred - 8 Fate/Apocrypha - Saber of Red - Mordred - 9

เปิดจอง Figma Saber of Red จาก Fate/Apocrypha แล้ว

ที่มา https://hobby.dengeki.com
Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้