SKECHERS X SAILORMOON พร้อมจำหน่ายในเมืองไทยเอาใจเซเลอร์มูนแฟนคลับ

SKECHERS X SAILORMOON พร้อมจำหน่ายในเมืองไทย เอาใจแฟนคลับ

SAILORMOON

SKECHERS X SAILOR MOON เอาใจเซเลอร์มูนแฟนคลับ กับงานเปิดตัวคอลเลคชั่นพิเศษอย่างเป็นทางการ 27 กพ. นี้

        Skechers แบรนด์รองเท้ากีฬาและไลฟสไตล์ชั้นนำสัญชาติอเมริกัน เอาใจแฟนคลับอนิเมะซีรีส์ “เซเลอร์มูน” ส่งคอลเลคชั่นล่าสุด Skechers X Sailor Moon พร้อมวางจำหน่ายสินค้าในประเทศไทยแล้ว หลังเปิดตัวที่สิงคโปร์ ไปเมื่อไม่นานมานี้ โดยความพิเศษของคอลเลคชั่น Skechers X Sailor Moon รุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่นนี้ ได้แรงบันดาลใจ ในการออกแบบจากสาวเซเลอร์มูนทั้ง 5 คาร์แรคเตอร์ ที่มีองค์ประกอบของการออกแบบที่โดดเด่นและลงตัว มีให้เลือกทั้งแบบ Chunky และ Classic street รวมถึงเครื่องแต่งกาย ที่น่าจะเป็นที่ถูกใจของเหล่าแฟนคลับซีรีส์อนิเมะเซเลอร์มูน และผู้ที่ชื่นชอบแฟชั่นสตรีทแวร์ ทั้งยังพร้อมเปิดตัวอย่างเป็นทางการให้ได้จับจองเป็นเจ้าของในวันพฤหัสบดีที่ 27 กุมภาพันธ์ 2563 นี้  ในราคา 3,495 บาท ที่ร้าน Skechers shop

        สำหรับรองเท้าสนีกเกอร์ Skechers X Sailor Moon ออกแบบมาในรุ่น Skechers D’Lites Airy 2.0 ที่ มีให้เลือกมากถึง 5 สี จากพลังแห่งดวงดาวเหล่า 5 สาวเซเลอร์มูน เติมเอกลักษณ์ความน่ารักด้วยโบว์ผ้าซาติน และสัญลักษณ์ดาวเคราะห์ของตัวละครบนลิ้นรองเท้า เพิ่มความนุ่มสบายด้วย Air Cooled Memory Foam ที่สามารถรองรับแรงกระแทกได้ดี นอกจากนี้ ยังมีรองเท้ารุ่น Skechers Street ที่มาในสีพาสเทลหวานๆ มีให้เลือกถึง 3 สี พร้อมติดริบบิ้นโบว์ ที่เป็นเหมือนที่ติดผมสัญลักษณ์ของเซเลอร์มูน ส่วนเครื่องแต่งกาย Skechers X Sailor Moon มาในรูปแบบ Hoodies Pullover และเสื้อยืดเก๋ๆ ที่มีภาพเงาของตัวละคร และตัวหนังสือ เช่น ลูน่าแมวดำผู้พิทักษ์ และ ยูซากิ (เซเลอร์มูน) เป็นต้น

        พบกับการเปิดตัว Skechers X Sailor Moon อย่างเป็นทางการในประเทศไทย ในวันพฤหัสบดีที่ 27 กุมภาพันธ์ 2563 นี้ ณ ร้าน Skechers ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 3 โซน Beacon ตั้งแต่เวลา 14.00 น. เป็นต้นไป

SKECHERS USA, Inc. สามารถติดตามได้ที่ about.skechers.com, Facebook, Instagram และ Twitter
SKECHERS Thailand สามารถเข้าชมได้ทาง www.skechers.com หรือติดตามได้ที่ Facebook : SkechersThailand และ Instagram @SKECHERSTH

SKECHERS X SAILORMOON พร้อมจำหน่ายในเมืองไทย เอาใจแฟนคลับ

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้