Wotakoi: Love is Hard for Otaku ฉบับคนแสดงเปิดตัวติดอันดับหนึ่งในประเทศญี่ปุ่น

ภาพยนตร์ Wotakoi: Love is Hard for Otaku เปิดตัวอันดับหนึ่งในประเทศญี่ปุ่น

    Wotakoi: Love is Hard for Otaku ภาพยนตร์เกี่ยวกับเรื่องราวความรักระหว่างโอตาคุ ที่สร้างขึ้นโดยการดัดแปลงเรื่องราวจากมังงะในชื่อเดียวกันของคุณ Fujita ได้เริ่มฉายในประเทศญี่ปุ่นเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และจากข้อมูลของเว็บไซต์ kogyotsushin ที่ทำการจัดอันดับรายได้ของภาพยนตร์ในญี่ปุ่นก็ได้เผยว่า ภาพยนตร์เรื่องนี้กวาดรายได้ไปแล้ว 229 ล้านเยน และยังเปิดตัวด้วยการเป็นอันดับที่ 1 ของภาพยนตร์ที่ฉายในประเทศญี่ปุ่นด้วย

Wotakoi: Love is Hard for Otaku - Live Action

อันดับภาพยนตร์ในประเทศญี่ปุ่นระหว่างวันที่ 8-9 กุมภาพันธ์ 2020

  1. (new). “Wotakoi: Love is Hard for Otaku”
  2. (new). “Inunakinura”
  3. (1). “AI Houkai”
  4. (3). “Parasite”
  5. (new). “Kishiryu Sentai Ryusoulger VS Lupinranger VS Patranger the Movie”
  6. (2). “CATS”
  7. (3). “Frozen II”
  8. (4). “Kaiji: Final Game”
  9. (7). “Star Wars: The Rise of Skywalker”
  10. (6). “Bad Boys for Life”

    ทางด้านกระแสวิจารณ์จากผู้ชมที่ได้ดู Wotakoi: Love is Hard for Otaku ไปแล้ว ก็ค่อนข้างผสมกันมีทั้งบอกว่าสนุกและไม่สนุก โดยฝั่งที่บอกว่าไม่สนุกให้เหตุผลว่าตัวหนังทำออกมาดูถูกโอตาคุและฉากแบบมิวสิคัลก็เป็นสิ่งที่ไม่จำเป็น ส่วนฝ่ายที่ดูแล้วสนุกก็ให้เหตุผลว่ามุกของโอตาคุทำได้ละเอียดมากและฉากมิวสิคัลก็ดูแล้วสนุก ซึ่งดูจะสวนทางกันพอสมควร จึงไม่อาจฟันธงได้ว่ามันสนุกจริงๆหรือเปล่า แต่ดูจากรายได้แล้วก็น่าจะเป็นเรื่องที่ประสบความสำเร็จอยู่พอสมควร

Wotakoi

    Wotakoi: Love Is Hard for Otaku หรือในชื่อภาษาญี่ปุ่นว่า Wotaku ni Koi wa Muzukashii เป็นผลงานมังงะของคุณ Fujita ที่จะเล่าเรื่องราวของ Momose Narumi พนักงานออฟฟิศหญิงที่พยายามซ่อนความเป็นโอตาคุไม่ให้ใครรู้ จนอยู่มาวันหนึ่ง Nifuji Hirotaka ที่เป็นทั้งเพื่อนร่วมงานและยังเป็นโอตาคุที่ติดเกมมาก ก็ได้มาเสนอกับเธอว่าทำไมเราไม่มาคบกันซะเองล่ะ? และนั่นก็ทำให้ทั้งสองได้เริ่มคบหาเป็นแฟนกัน แต่ก็ดูเหมือนว่าความรักของทั้งสองจะมีอุปสรรคที่ต้องผ่านพ้นไปให้ได้รอคอยอยู่

Wotakoi

    มังงะเรื่องนี้ได้รับการตีพิมพ์โดยสำนักพิมพ์ Ichijinsha และปัจจุบันก็มีการออกมังงะแบบรวมเล่มมาแล้วทั้งหมด 8 เล่ม และเมื่อปี 2018 ก็เคยถูกนำมาดัดแปลงสร้างเป็นอนิเมะทีวีจำนวน 11 ตอนมาแล้ว และในส่วนของภาพยนตร์แบบคนแสดงก็ได้เริ่มฉายในประเทศญี่ปุ่นมาตั้งแต่วันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2020

Wotakoi: Love Is Hard for Otaku
https://youtu.be/r1GvfytqwaQ

ภาพยนตร์ Wotakoi: Love is Hard for Otaku เปิดตัวอันดับหนึ่งในประเทศญี่ปุ่น

ที่มา https://www.crunchyroll.com/
Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้