Digimon Adventure อนิเมะทีวีภาคใหม่เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว และจะฉายเมษายนด้วย

Digimon Adventure: อนิเมะทีวีภาคใหม่เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว

    จากข่าวลือเกี่ยวกับอนิเมะทีวี Digimon Adventure ภาคใหม่ที่เคยหลุดออกมาเมื่อไม่กี่วันก่อน ได้ข้อสรุปแล้วว่ามันคือของจริง โดยอนิเมะภาคใหม่จะมีชื่อว่า “Digimon Adventure:” และที่ช่องบน Youtube ของ Toei Animation ก็ได้มีการออกคลิปโปรโมทเผยว่าอนิเมะเรื่องนี้จะเริ่มฉายตั้งแต่เดือนเมษายน 2020

Digimon Adventure: อนิเมะ

Digimon Adventure:
https://youtu.be/CPC5C1wvV0k

    อนิเมะ Digimon Adventure: เป็นโปรเจคที่จะมาปิดส่งท้ายของการฉลองครบรอบ 20 ปี ให้กับ Digimon Adventure โดยอนิเมะ Digimon Adventure: จะมีเรื่องราวอยู่ในปี 2020 ที่ Network กลายมาเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้ในการใช้ชีวิตประจำวัน แต่ผู้คนเหล่านั้นกลับไม่รู้ตัวเลยว่าที่อีกฟากหนึ่งของ Network มันมีโลกที่ไร้ขีดจำกัดที่เรียกว่า Digital World และที่นั่นก็มีเหล่า Digimon อาศัยอยู่

    เรื่องราวได้เริมต้นขึ้นเมื่อระบบ Network ในเมืองเกิดล่มขึ้นมา และทำให้สัญญาณไฟต่างๆทำงานไม่ปกติ ในขณะเดียวกัน Yagami Taichi เด็กประถมชั้นปีที่ 5 ที่กำลังเตรียมตัวจัดข้าวของเพื่อไปเข้าค่ายช่วงฤดูร้อน ก็ได้เห็นข่าวที่แม่และ Hikari ที่เป็นน้องสาวติดอยู่ในรถไฟที่วิ่งไปไม่หยุด ทำให้เขารีบวิ่งออกจากบ้านเพื่อหาทางช่วยแม่กับน้องสาว

    แต่ระหว่างทางก็ได้เกิดปรากฏการประหลาดทำให้ Taichi ได้หลุดเข้าไปอยู่อีกฟากหนึ่งของ Network หรือก็คือ Digital World และที่นั่นเขาก็ได้ออกผจญภัยไปในโลกที่ไม่มีใครรู้จักพร้อมกับ “เด็กที่ถูกเลือก” คนอื่นๆ

Taichi Digimon Adventure
อนิเมะ agumon

อนิเมะ Digimon Adventure เด็กที่ถูกเลือก

รายชื่อทีมงาน
Director: Mitsuka Masato
Series: Tomioka Atsuhiro
Character Design: Nakatsuru Katsuyoshi
Animation Director: Asanuma Akihiro
Art Director: Kinoshita Ryouka
Art Setting: Amada Toshiki
Studio: Toei Animation

Digimon Adventure: อนิเมะทีวีภาคใหม่เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว

ที่มา https://natalie.mu/
Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้