FGO Zettai Majuu Sensen Babylonia 2nd cour ปล่อยภาพวิชวลและประกาศชื่อเพลง ED ใหม่

FGO Zettai Majuu Sensen Babylonia 2nd cour ปล่อยภาพวิชวลใหม่

    TV อนิเมะ Fate/Grand Order –Zettai Majuu Sensen Babylonia- หนึ่งในอนิเมะยอดฮิตประจำฤดูใบไม้ร่วง 2019 ที่เพิ่งฉาย cour แรกจบไปนั้น ล่าสุดก็ได้มีการเผยคีย์วิชวลของ cour ที่ 2 พร้อมกับ PV ตัวใหม่ออกมาแล้ว นอกจากนี้ยังมีการประกาศชื่อเพลง Ending ใหม่อีกด้วย

    Fate/Grand Order –Zettai Majuu Sensen Babylonia- 2nd Cour Visual
    “มนุษยชาติจะล่มสลาย จงต่อต้านชะตากรรมนั้นซะ”

Fate/Grand Order –Zettai Majuu Sensen Babylonia- 2nd Cour Visual

Fate/Grand Order –Zettai Majuu Sensen Babylonia- 2nd Cour PV
https://youtu.be/Spf_kmlLD4k

    Fate/Grand Order – Zettai Majuu Sensen Babylonia เป็นอนิเมะที่ดัดแปลงบทมาจากเกมมือถือ Fate/Grand Order – Season 1 บทที่ 7 โดยจะเป็นเรื่องราวในยุค B.C.2655 ที่เกิดความผิดปกติมีเทพธิดาและสัตว์มายาจำนวนมากได้มาโจมตีมนุษย์ ทำให้ Gilgamesh ต้องเปลี่ยนแปลงเมืองที่ควรจะเจริญรุ่งเรืองให้กลับกลายเป็นป้อมปราการ และในยุคนี้ Enkidu ที่เสียชีวิตไปแล้วก็กลับมาปรากฏตัวขึ้นอีกครั้ง พวกตัวเอกจึงต้องเดินทางมาแก้ไขความผิดปกติที่เกิดขึ้นในยุคนี้

    สำหรับในส่วนของ PV นี้เราจะได้ยินเพลง Ending ใหม่อย่าง “Prover” ที่ร้องโดย milet ด้วย ซึ่งคุณ milet ก็ได้คอมเมนต์ว่าดีใจอย่างมากที่ได้มาร้องเพลงประกอบให้กับซีรี่ส์ FGO เรื่องนี้ที่เกี่ยวข้องกับประวัติศาสตร์ และส่วนตัวก็เป็นคนที่ชอบเรื่องแนวประวัติศาสตร์อยู่แล้ว ซึ่งเพลง Prover นี้จะเป็นเพลงอุทิศให้ผู้คนที่ปรากฏตัวใน FGO และพยายามมีชีวิตอยู่ในระหว่างความเป็นกับความตาย

FGO Zettai Majuu Sensen Babylonia - 2 FGO Zettai Majuu Sensen Babylonia - 3 FGO Zettai Majuu Sensen Babylonia - 4 FGO Zettai Majuu Sensen Babylonia - 5 FGO Zettai Majuu Sensen Babylonia - 6

TV อนิเมะ Fate/Grand Order –Zettai Majuu Sensen Babylonia- 2nd Cour มีกำหนดฉายวันที่ 1 เมษายน 2020 โดยซีรี่ส์นี้จะมีทั้งหมด 21 ตอนด้วยกัน

ที่มา: https://natalie.mu/comic/news/361553
TrunksTH

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้