ฟิกเกอร์ Aqua เครื่องกรองน้ำสุดเซ็กซี่จาก KONOSUBA Kurenai Densetsu

KONOSUBA Kurenai Densetsu เปิดจองฟิกเกอร์ Aqua เทพธิดาในชุดว่ายน้ำแล้ว

    Aqua เทพธิดาสุดน่ารักในชุดว่ายน้ำจากภาพยนตร์อนิเมะ Kono Subarashii Sekai ni Shukufuku wo! Kurenai Densetsu ได้ถูกทำเป็นฟิกเกอร์ลงสีสำเร็จสเกล 1/7 แล้ว แฟน ๆ ที่อวยนางเอกสุดเฮฮาคนนี้สามารถสั่งจองได้ที่ B’ Full Official Net Shop ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปจนถึงวันที่ 28 มกราคม 2020

KONOSUBA Kurenai Densetsu Aqua Swim suit 1/7 Scale Painted Figure - 2 KONOSUBA Aqua Swim suit 1/7 Scale Painted Figure - 3 KONOSUBA Aqua Swim suit 1/7 Scale Painted Figure - 4

    สำหรับฟิกเกอร์ Aqua ในชุดว่ายน้ำตัวนี้จะมีต้นแบบมาจากภาคหนังโรง Kono Subarashii Sekai ni Shukufuku wo! Kurenai Densetsu ซึ่งท่าโพสนั้นจะมีความเน้นเสน่ห์ดึงดูดของผู้หญิงที่ทำให้เหล่าชายหนุ่มกระชุ่มกระชวยหัวใจ เป็นภาพที่ไม่ได้เห็นบ่อย ๆ จากในอนิเมะ ส่วนเรื่องรายละเอียดและการลงสีนั้นถือว่าทำออกมาได้มาตรฐานของ B’full และความสูงของฟิกเกอร์นั้นจะอยู่ประมาณ 170mm ถือว่าขนาดไม่เล็กและไม่ใหญ่จนเกินไป ถ้าหากว่ารัก Aqua แล้วล่ะก็ ห้ามพลาดฟิกเกอร์ตัวนี้เด็ดขาด

KONOSUBA Aqua Swim suit 1/7 Scale Painted Figure - 5 KONOSUBA Aqua Swim suit 1/7 Scale Painted Figure - 6 KONOSUBA Aqua Swim suit 1/7 Scale Painted Figure - 7 KONOSUBA Aqua Swim suit 1/7 Scale Painted Figure - 8

    B’full Kono Subarashii Sekai ni Shukufuku wo! Kurenai Densetsu – Aqua Swim suit 1/7 Scale Painted Figure สนนราคาตัวละ 14,800 เยน (ประมาณ 4,XXX บาท) สามารถสั่งจองได้ตั้งแต่วันนี้ที่ B’ Full Official Net Shop จนถึงวันที่ 28 มกราคม 2020 สินค้ามีกำหนดจัดส่งสิ้นเดือนกุมภาพันธ์ 2020

KONOSUBA Aqua Swim suit 1/7 Scale Painted Figure - 9

ฟิกเกอร์ Aqua ในชุดว่ายน้ำจากอนิเมะ KONOSUBA Kurenai Densetsu เปิดให้จองแล้ว

ที่มา: https://natalie.mu
TrunksTH

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้