Yatogame-chan Kansatsu Nikki 2 Satsume เผยภาพวิชวลใหม่

อนิเมะ Yatogame-chan Kansatsu Nikki 2 Satsume เผยภาพวิชวลใหม่แล้ว

    TV อนิเมะ Yatogame-chan Kansatsu Nikki หลังจากที่ได้ประกาศสร้างซีซั่น 2 ในชื่อ “Yatogame-chan Kansatsu Nikki 2 Satsume” ล่าสุดทางเว็บไซต์อย่างเป็นทางการก็ได้ปล่อยยภาพวิชวลและรายชื่อนักพากย์ใหม่ในภาคนี้ออกมาแล้ว งานนี้บอกเลยว่าดูแล้วต้องอยากไปเที่ยว Nagoya มากกว่าเดิมแน่นอน!

    Yatogame-chan Kansatsu Nikki New Key Visual

Yatogame-chan Kansatsu Nikki

    Yatogame-chan Kansatsu Nikki เดิมเป็นมังงะของ Andou Masaki ที่ตีพิมพ์ยู่ในนิตยสาร Comic Rex ของสำนักพิมพ์ Ichijinsha ซึ่งยอดขายกว่า 66% ของทั้งหมดนั้นเป็นของเมือง Nagoya เนื่องจากเนื้อเรื่องของ Yatogame-chan Kansatsu Nikki มีการนำเสนอภาพลักษณ์และสิ่งที่น่าสนใจของเมือง Nagoya ผ่านตัวละคร Monaka Yatogame ได้อย่างสนุกจับใจนันเอง

    สำหรับ Cast นักพากย์ใหม่ที่กำลังมีบทบาทในซีซั่น 2 นี้ คุณ Nanjo Yoshino จะรับบทเป็น Shonai Lala ผู้มาจากจังหวัด Shizuoka, คุณ Matsui Eriko รับบทเป็น Jundara Rin ผู้มาจากจังหวัด Aichi, คุณ Akabane Kenji รับบทเป็น Teppei ผู้ที่มาจากจังหวัด Chiba, คุณ Kuroki Honoka รับบทเป็น Itemae Shiharu ผู้มาจากจังหวัด Osaka และคุณ Ito Ayasa รับบทเป็น Koshiyasu Nanaho ผู้มาจากเมืองหลวงอย่างจังหวัด Tokyo

ตัวอย่าง อนิเมะ Yatogame-chan Kansatsu Nikki 2 Satsume
https://youtu.be/9OqBTlYyh_s

Yatogame-chan Kansatsu Nikki - 1

    Yatogame-chan Kansatsu Nikki 2 Satsume กำกับโดย Hirasawa Hisayoshi ภายใต้โปรดักชั่นของ WORDS in STEREO มีกำหนดฉายวันที่ 5 มกราคม 2020 ทางช่อง TV Aichi และวันที่ 6 มกราคมทาง Tokyo MX

ที่มา: https://s.animeanime.jp/
TrunksTH

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้