Dragon Ball Super เปิดตัวอีเวนต์คอลลาโบกับสวนสัตว์ Nihondaira

Dragon Ball Super เปิดตัวอีเวนต์คอลลาโบกับสวนสัตว์ Nihondaira

    เนื่องในโอกาสครบรอบ 50 ปีของสวนสัตว์ Nihondaira ปีนี้ก็ได้มีการจัดอีเวนต์ Collaboration กับอนิเมะยอดฮิตอย่าง Dragon Ball Super ซึ่งภายในระยะเวลาการจัดอีเวนต์คอลลาโบครั้งนี้ ก็จะมีการตั้งสแตนดี้เหล่าตัวละครหลักจาก Dragon Ball Super ตามจุดต่างๆ ในสวนสัตว์ด้วย

    สำหรับสแตนดี้พาแนลตัวละคร Dragon Ball Super จะมีทั้งหมด 6 แบบด้วยกันคือ Son Goku & แพนด้าแดง, Vegeta & หมีขั้วโลก, Android 17 & แร้งเครา, Frieza & เพนกวิ้นฮัมโบลต์, Trunks & จากั้ว, Beerus & Whis นอกจากสแตนดี้แล้วยังมีการตั้งหุ่นรูปปั้น Son Goku SSGSS และ Vegeta SSGSS โชว์ที่หน้าทางเข้าสวนสัตว์อีกด้วย

1

    และเสียงประชาสัมพันธ์ภายในสวนสัตว์ก็จะเป็นเสียงของ Son Goku (CV. Nozawa Masako) ด้วยเช่นกัน

2

    กิจกรรมควิซแรลลี่ที่ Android 17 ผู้เป็นเจ้าหน้าที่พิทักษ์ธรรมชาติจาก Dragon Ball Super จะออกมาถามคำถามกับผู้เข้าร่วมกิจกรรม ภายในสวนสัตว์จะมีบูธแรลลี่ทั้งหมด 7 จุดแต่ละจุดจะมีการตอบคำถาม 3 คำถาม หากตอบถูกจะได้แสตมป์เพื่อสะสมแลกรับของรางวัลได้ มีค่าร่วมสนุก 300 เยน ผู้ที่เข้าร่วมทุกคนจะได้รับเข็มกลัดสุดพิเศษจากอีเวนต์คอลลาโบนี้

3

4

Line-Up สินค้าคอลลาโบที่มีขายในร้านค้าของสวนสัตว์ 

5

6

    ที่ฟู้ดคอร์ตของสวนสัตว์ก็จะมีการขายอาหารคอลลาโบด้วยเช่นกัน อย่างข้าวผัดไก่หน้าแพนด้าแดงกับดราก้อนบอล (1,400 เยน) เมื่อสั่งแล้วจะมีของแถมเป็นเข็มกลัดสุดพิเศษ และเครื่องดื่มภาพลักษณ์ของ SSGSS ที่แถมที่รองแก้ว

7

8

9

10

    Dragon Ball Super x Nihondaira Zoo จะเริ่มจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 2 พฤศจิกายน 2019 ถึงวันที่ 5 มกราคม 2020 

11

ที่มา: http://www.szga.jp/
เรียบเรียงโดย: TrunksTH

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้