Slime Taoshite 300 nen ประกาศทำเป็นฉบับอนิเมะแล้ว!

Slime Taoshite 300 nen ประกาศทำเป็นฉบับอนิเมะแล้ว!

อนิเมะ

ไลท์โนเวลยอดฮิต Slime Taoshi 300 nen, Shiranaiuchini Level MAX niNatteshimashita หรือในชื่อภาษาไทย ล่าสไลม์มา 300 ปีรู้ตัวอีกทีก็เลเวล Max ซะแล้ว ล่าสุดทาง Twitter อย่างเป็นทางการก็ได้ประกาศข่าวดีสำหรับแฟนๆ ว่าไลท์โนเวลเรื่องนี้มีการทำเป็นฉบับอนิเมะเรียบร้อยแล้ว

อนิเมะ

    Twitter: https://twitter.com/slime300_PR/status/1185528906629210114
อนิเมะ

    Slime Taoshi 300 nen, Shiranaiuchini Level MAX niNatteshimashita เป็นไลท์โนเวลผลงานของ Morita Kisetsu ที่เคยได้รับรางวัลของ MF Bunko J Light Novel New Comer ครั้งที่ 4 โดยมีการตีพิมพ์ครั้งแรกเมื่อเดือนมกราคม 2017 ปัจจุบันยังคงตีพิมพ์อยู่พร้อมกับฉบับมังงะที่วาดภาพประกอบโดย Benio

    เรื่องราวของ Aizawa Azusa สาวออฟฟิศที่เสียชีวิตจากการทำงานหนักและไปเกิดใหม่เป็นสาวน้อยเวทมนตร์อมตะ Azusa ในต่างโลก กิจกรรมที่เธอทำในทุกวันคือการจัดการสไลม์เพื่อสะสมเงินจำนวนอันน้อยนิดเรื่อยๆ สะท้อนให้เห็นตัวตนของเธอจากชาติก่อน เมื่อเวลาผ่านไปอยู่ดีๆ เธอก็สะสมค่าประสบการณ์จนเลเวลเต็มกลายเป็นสุดยอดนักเวทย์แห่งโลกใบนี้ จากนั้นเธอที่มั่นใจในฝีมือตัวเองก็ได้ออกผจญภัยเพื่อท้าสู้กับเหล่าผู้แข็งแกร่งคนอื่น

    สำหรับนักพากย์ของฉบับอนิเมะจะเป็น Cast เดียวกับฉบับ Drama CD

    Azusa รับบทโดย Yuki Aoi
อนิเมะ
    Laikaรับบทโดย Hondo Kaede
อนิเมะ
    Farfaรับบทโดย SenbogiSayaka
อนิเมะ
    Sharshaรับบทโดย Tanaka Minami
อนิเมะ
    Harukaraรับบทโดย Harada Sayaka
อนิเมะ
    Beelzabubรับบทโดย NumakuraManami
อนิเมะ
    Flatluteรับบทโดย WakiAzumi
อนิเมะ
    Rosalie รับบทโดย Sugiyama Riho
อนิเมะ

    TV อนิเมะ Slime Taoshi 300 nen, Shiranaiuchini Level MAX niNatteshimashita ยังไม่มีข้อมูลทีมงานและช่วงฉายในขณะนี้ สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ในอนาคต

ที่มา:http://otakomu.jp/archives/20420299.html
TrunksTH

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้