JAM ร่วมกับ DEX ประกาศลิขสิทธ์ Code Geass : Lelouch of the Re;surrection !

JAM ร่วมกับ DEX ประกาศลิขสิทธ์ Code Geass : Lelouch of the Re;surrection !

JAM ร่วมกับ DEX ประกาศลิขสิทธ์การฉายภาพยนตร์อนิเมะ Code Geass : Lelouch of the Re;surrection !

Japan Anime Movie Thailand หรือที่เรามักรู้จักกันในชื่อของโปรเจ็กต์ JAM ซึ่งเป็นโปรเจ็กต์ที่เกิดขึ้นจากความร่วมมือของ M Pictures และ Five Stars Agency ซึ่งจุดมุ่งหมายหลักๆ ของตัวโปรเจ็กต์นั้นก็คือการนำความสนุก เพลิดเพลิน จากการนำเข้าอนิเมชั่นภาพยนตร์ญี่ปุ่นสู่ประเทศไทย รวมทั้งสนับสนุนการตลาดภาพยนตร์อนิเมชั่นญี่ปุ่นในไทยนั่นเอง!

ซึ่งล่าสุดในเพจหลักของ Japan Anime Movie Thailand ได้มีการประกาศข่าวใหม่ที่เรียกได้ว่าแฟนๆ Code Geass เตรียมเฮกันได้! เพราะทาง “JAPAN ANIME MOVIE THAILAND” ร่วมกับ “DREAM EXPRESS [DEX]” ประกาศลิขสิทธ์ฉายภาพยนตร์อนิเมะ Code Geass : Lelouch of the Re;surrection ! แล้ว

โพสต์ประกาศลิขสิทธ์ Code Geass : Lelouch of the Re;surrection จากทาง JAPAN ANIME MOVIE THAILAND

สำหรับ Code Geass: Lelouch of the Resurrection นั้นจะเป็นเรื่องราวภาคต่อช่วงหลังเหตุการณ์ Zero Requiem นั่นเอง โดยตัวภาพยนตร์อนิเมะดังกล่าวได้ถูกฉายไปในวันที่ 9 กุมภาพันธ์ ที่ญี่ปุ่นนั่นเอง!

Code Geass

โดยสำหรับรอบฉายในไทยของภาพยนตร์อนิเมะ Code Geass: Lelouch of the Resurrection นั้นมีกำหนดฉายรอบพิเศษในวันที่ 9-10 พฤศจิกายน และรอบปกติในวันที่ 14 พฤศจิกายนที่จะถึง!

ใครที่สนใจสามารถเข้าไปติดตามข่าวสารการจองบัตรและอื่นๆ กันได้ที่เพจ Japan Anime Movie Thailand ได้เลย! > https://www.facebook.com/japananimemoviethailand

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้