Fire Force เผยคลิปตัวอย่างความมันส์จากอนิเมะช่วงครึ่งหลัง!!

Fire Force เผยคลิปตัวอย่างความมันส์จากอนิเมะช่วงครึ่งหลัง!!

Fire Force อนิเมะจากผลงานผู้วาด Soul Eater ได้มีการเผยคลิปตัวอย่างของอนิเมะในช่วงเนื้อเรื่องครึ่งหลังออกมาแล้วเป็นที่เรียบร้อย!

อนิเมะ

Fire Force หรือ Enn Enn no Shouboutai เป็นผลงานของ Atsushi Ohkubo ซึ่งเป็นผู้วาด Soul Eater ผลงานแนวแอคชั่นแฟนตาซีสุดโด่งดัง ซึ่งสำหรับ Fire Force นั้นได้ถูกนำมาตีพิมพ์ครั้งแรกใน Weekly Shonen Magazine เมื่อปี 2015 ก่อนที่จะถูกนำมาประกาศดัดแปลงเป็นอนิเมะในช่วงปี 2018 ที่ผ่านมา

ซึ่งเรื่องราวนั้นจะเป็นเรื่องราวของ เมืองโตเกียวที่มีสิ่งมีชีวิตแปลกประหลาดและอันตรายระบาดไปทั่ว อย่างไรก็ดีก็ยังมีความหวังของเหล่ามวลมนุษย์อยู่เมื่อมีทีมพิเศษที่คอยดูแลและจัดการสิ่งมีชีวิตเหล่านี้ และล่าสุดพวกเขาก็ได้สมาชิกใหม่อย่าง Shinra เด็กชายผู้ครอบครองพลังสุดพิเศษอย่างการวิ่งด้วยความเร็วปานจรวด ชินระและเพื่อนๆ จะสามารถค้นพบบต้นตอของหายนะในครั้งนี้ได้หรือไม่?

อนิเมะ

ตัวอนิเมะ Fire Force ตอนล่าสุดคือตอนที่ 12  (จาก 24 ตอน) ที่กำลังจะฉายในวันที่ 11 ตุลาคมที่จะถึง ก็นับได้ว่าเดินทางกันมาจนถึงตอนสุดท้ายของครึ่งแรกแล้ว และในตอนนี้ทางเว็บไซต์หลักของอนิเมะ Fire Force ก็ได้มีการเปิดตัวคลิปตัวอย่างอนิเมะช่วงครึ่งหลังออกมาเป็นที่เรียบร้อย!

คลิปตัวอย่างอนิเมะ Fire Force ช่วงครึ่งหลัง

ซึ่งในคลิปนอกจากจะมีการเปิดเผยเนื้อหาบางส่วนของอนิเมะในครึ่งหลังแล้ว ก็ยังมีการเปิดเผยเพลงเปิดใหม่ของอนิเมะที่มีชื่อว่า MAYDAY (feat. Ryo from Crystal Lake) ขับร้องโดย coldrain ! ซึ่งเพลงเปิดดังกล่าวจะถูกนำมาใช้ในตอนที่ 15 เป็นต้นไป!

ทวิตเตอร์โฆษณาเพลงเปิดอนิเมะ Fire Force จาก coldrain

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์หลักของ Fire Force ได้ที่นี่ > https://fireforce-anime.jp

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้