ป้ายโฆษณาในต่างประเทศถูกมือดี Hack ให้ฉายคลิป 18+ จนผู้คนแตกตื่นหยุดยืนดู

ป้ายโฆษณาในต่างประเทศถูกมือดี Hack ให้ฉายคลิป 18+ จนผู้คนแตกตื่นหยุดยืนดู

Hack

เมื่อวันที่ 29 กันยายน 2019 ที่ผ่านมาได้มีข่าวว่าที่รัฐมิชิแกนในประเทศสหรัฐอเมริกา ได้เกิดเหตุการณ์ที่ป้ายโฆษณาขนาดใหญ่บริเวณทางด่วน ฉายคลิป 18+  เป็นเวลากว่า 20 นาที ซึ่งผู้ที่เข้าใช้บริการทางด่วนในช่วงนั้นก็ได้ให้สัมภาษณ์ว่า “เกือบเกิดอุบัติเหตุแน่ะ” ส่วนอีกท่านหนึ่งก็ได้บอกว่า “ตอนที่เห็นป้ายโฆษณา ก็รู้สึกว่ามันแปลกๆนะ มันมีฉากของผู้หญิงสองคน กำลังทำอะไรบางอย่างกัน”

    ซึ่งโชคดีที่ไม่มีรายงานว่าเกิดอุบัติเหตุบนทางด่วนสายนี้ และกล้องวงจรปิดก็สามารถจับภาพของคนร้ายสองคน ที่แอบลักลอบเข้าไปที่ห้องควบคุมของป้ายโฆษณาเอาไว้ได้ และทางตำรวจก็กำลังตามจับคนร้ายทั้งสองคนนี้มาดำเนินคดีอยู่

    และเหตุการณ์นี้ก็ไม่ได้เกิดขึ้นที่เดียว เพราะในวันเดียวกันที่เมืองโอ๊คแลนด์ในประเทศนิวซีแลนด์ ก็เกิดเรื่องแนวเดียวกันกับป้ายของ Asics ที่เป็นร้านขายอุปกรณ์กีฬา และคลิป 18+  ก็ถูกฉายเป็นเวลาติดต่อกันถึง 9 ชั่วโมงด้วย ทำเอาผู้จัดการของ Asics ต้องมาแถลงขอโทษต่อเหคุการณ์ครั้งนี้ และสัญญาว่าจะเพิ่มระดับความปลอดภัยเพื่อไม่ให้เกิดเรื่องนี้อีก

    ซึ่งเหตุการณ์นี้ทำเอาชาวนิวซีแลนด์ถึงกับต้องตกตะลึงหันกลับไปดูสองรอบเพื่อความแน่ใจ เพราะต่างก็ไม่เชื่อในสิ่งที่ตัวเองเห็น และบางคนก็หยุดยืนดูคลิปซักพักหนึ่งด้วย

ที่มา http://blog.esuteru.com/archives/9389326.html
Arms

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้