Lupin the 3rd: The First อนิเมชั่น 3DCG หนังโรงเผยภาพโปสเตอร์พร้อมกับคลิปตัวอย่างใหม่!

Lupin the 3rd: The First อนิเมชั่น 3DCG หนังโรงเผยภาพโปสเตอร์พร้อมกับคลิปตัวอย่างใหม่!

Lupin the 3rd: The First อนิเมชั่น 3DCG ที่จะมาขโมยหัวใจของเหล่าแฟนๆ กันอีกครั้ง ได้มีการปล่อยคลิปตัวอย่างใหม่พร้อมกับภาพโปสเตอร์ตัวล่าสุดแล้ว!

สำหรับซีรีส์ Lupin the 3rd หรือที่เรารู้จักกันในชื่อของจอมโจรลูแปง (Lupin III) นั้นเป็นการ์ตูนญี่ปุ่นที่แต่งโดย Monkeypunch ก่อนที่ตัวมังงะจะได้นำมาสร้างเป็นอนิเมะซีรีส์ อนิเมะมูฟวี่และเกม ตัวเนื้อเรื่องนั้นจะเป็นเรื่องราวของ Arsene Lupin ที่ 3 หลานชายของอาชญกรระดับโลกอย่าง Arsene Lupin (มหาโจรจากนวนิยายฝรั่งเศสของ มอริส เลอบล็อง) เรื่องราวจะวุ่นจะป่วนขนาดไหน เราต้องไปติดตามกันแล้วล่ะ!

อนิเมชั่น

Lupin the 3rd: The First นั้นจะถูกกำกับโดยคุณ Takashi Yamazaki โดยจะมีเซตติ้งอยู่ในช่วงกลางของศตวรรษที่ 20 และในครั้งนี้ลูแปงและผองเพื่อน รวมไปถึงฟูจิโกะจะมีเป้าหมายเดียวกันอีกครั้งนั่นก็คือสมบัติในตำนานอย่าง Bresson Diary ซึ่งมีเรื่องเล่าอันแสนลึกลับว่าผู้ใดที่สามารถค้นหาความลับภายในไดอารี่เล่มนี้ได้ก็จะได้รับโชคลาภอันมหาศาล นอกจากนั้น Bresson Diary ยังเป็นสมบัติชิ้นเดียวที่จอมโจร Arsene Lupin รุ่นแรกพลาดท่าไม่สามารถขโมยมาได้อีกด้วย!

ล่าสุดทางทวิตเตอร์หลักของตัวอนิเมชั่น (@lupin_3rd_movie) รวมไปถึงเว็บไซต์หลัก (https://lupin-3rd-movie.com/) ก็ได้มีการอัพเดตภาพโปสเตอร์ภาพใหม่ของตัวอนิเมชั่น Lupin the 3rd: The First ขึ้น! นอกจากนั้นยังมีการปล่อยตัวคลิปตัวอย่างอนิเมชั่นตัวที่ 2 ออกมาให้ได้รับชมกันด้วย! ในครั้งนี้เราจะได้รู้กันแล้วว่าสมบัติที่จอมโจรในตำนานคืออะไร!? ไปชมกันเลย!

ทวิตเตอร์เปิดตัวภาพโปสเตอร์อนิเมชั่น Lupin the 3rd: The First

ภาพโปสเตอร์อนิเมชั่น Lupin the 3rd: The First

อนิเมชั่น

คลิปตัวอย่างใหม่ของอนิเมชั่น Lupin the 3rd: The First

ซึ่งตัวอนิเมชั่น Lupin the 3rd: The First นี้มีกำหนดฉายคือวันที่ 6 ธันวาคม 2019 ตามโรงหนังที่ญี่ปุ่น! ทว่าในส่วนของการฉายในประเทศอื่นๆ นั้น ยังไม่มีการยืนยันข้อมูลออกมาในตอนนี้!

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้