Figure Takarada Rikka จากอนิเมะหุ่น SSSS.Gridman ในชุดว่ายน้ำ

SSSS.Gridman อนิเมะหุ่นยนต์ออก Figure Takarada Rikka ในชุดว่ายน้ำ

    Aquamarine และร้านขายสินค้าฟิกเกอร์ต่างๆ ได้เริ่มเปิดให้จองฟิกเกอร์ Takarada Rikka สเกล 1/7 นางเอกจากอนิเมะเรื่อง SSSS.Gridman ในชุดว่ายน้ำ โดยจะมีราคาตัวละ 13,000 เยน และมีกำหนดส่งสินค้าเดือนพฤษภาคม 2020 และสำหรับร้านขายสินค้าฟิกเกอร์บางร้านก็จะมีของแถมพิเศษมาให้ด้วย

Figure Takarada Rikka Figure Takarada Rikka - 4 Figure Takarada Rikka - 5 Figure Takarada Rikka - 6 Figure Takarada Rikka - 7 Figure Takarada Rikka - 8

    ฟิกเกอร์ Rikka ในชุดว่ายน้ำตัวนี้ทำขึ้นมาจากภาพวาดที่ Rikka กับ Akane กำลังเล่นน้ำอยู่ที่ชายหาด และในมือของทั้งคู่ก็ยังมีของสำหรับเล่นน้ำที่เป็นลายของ Gridman ตัวเอกของเรื่องด้วย ตัวฟิกเกอร์นั้นมีใบหน้าที่ดูร่าเริง อีกทั้งยังได้เห็นเรือนร่างที่ดูสุขภาพแข็งแรงดีของ Rikka อีกด้วย

    จุดเด่นของฟิกเกอร์ตัวนี้ก็คือทรงผมนั้นสามารถเปลี่ยนเป็นแบบหางม้าได้ ซึ่งมันจะทำให้ Rikka ดูน่ารักไปอีกแบบ และอีกไม่กี่วันก็จะมีการเปิดให้จองฟิกเกอร์ Shinjo Akane ในชุดว่ายน้ำด้วย ใครที่สั่งจอง Rikka ไปแล้วก็อย่าลืมเตรียมเงินจอง Akane กันอีกตัว

เมื่อเปลี่ยนเป็นแบบผมหางม้า

Figure Takarada Rikka - 9 Figure Takarada Rikka - 10 Figure Takarada Rikka - 11 Figure Takarada Rikka - 12
เมื่อนำมายืนคู่กับ Akane

Figure Takarada Rikka - 13
    สำหรับผู้ที่ซื้อกับร้าน Animate จะได้รับโปสเตอร์ขนาด A4 ที่เป็นรูปของ Rikka กับ Akane ในชุดว่ายน้ำ และถ้าซื้อกับร้าน Amiami จะได้รับแสตนด์อะคริลิครูปของ Rikka

ตัวอย่างโปสเตอร์ขนาด A4

Takarada Rikka - 14

ตัวอย่างภาพของแสตนด์อะคริลิค

Takarada Rikka - 15

Figure Takarada Rikka จากอนิเมะหุ่น SSSS.Gridman ในชุดว่ายน้ำเปิดให้จองแล้ว

ที่มา https://hobby.dengeki.com
Arms

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้