BNK48 ประมวลภาพความทรงจำหฤหรรษ์เทศกาลกีฬาบางกอก๔๘!

BNK48 ประมวลภาพความทรงจำหฤหรรษ์เทศกาลกีฬาบางกอก๔๘!

 

BNK48 จัดงานอีเวนต์สุดยิ่งใหญ่แห่งปีกับ “เทศกาลกีฬาบางกอก๔๘” ในวันที่ 7 กันยายนที่ผ่านมา อันเป็นงานซึ่งจะพาเอาเมมเบอร์ของ BNK48 ทั้งหมดมาร่วมแข่งกีฬากัน (เว้นบางคนที่ไม่สบายหรือได้รับบาดเจ็บจนไม่สามารถเข้าร่วมได้เช่น จูเน่ และ แนทเธอรีน) โดยชนิดกีฬาที่แข่งก็จะมี วิ่งกระสอบ, วิ่งเปี้ยว, แชร์บอล, ชักกะเย่อ และประเภทไฮไลต์ที่สุดคือฟุตซอลนั่นเอง ทั้งนี้ในช่วงเช้าก็มีงานแยก “เทศกาลงานวัด๔๘” ด้านหน้าสถานที่จัดงานหลักอย่างอินดอร์สเตเดี้ยม หัวหมาก อย่างไรก็ดีความสนุกของกิจกรรมกลับถูกบดบังด้วยปัญหาการพิมพ์บัตรและการรันคนเข้างาน ซึ่งล่าช้ากว่าเวลาไปมาก กว่าจะแก้ปัญหาเฉพาะหน้าเสร็จและรันงานต่อได้ก็ราวๆ 4 โมงเย็น แต่หลังจากนั้นคือความสนุกสนานล้วนๆ จนว่ากันว่าหากไม่มีปัญหาช่วงเช้า นี่คืออีเวนต์ที่สนุกที่สุดที่ BNK48 เคยจัดมาเลยทีเดียวครับ

BNK BNK BNK BNK BNK BNKBNK BNK BNK BNK BNK BNK BNK BNK BNK BNK

ซึ่งความดีความชอบส่วนหนึ่งนอกจากเหล่าเมมเบอร์เองที่เต็มที่กับงานก็คงหนีไม่พ้น 2 พิธีกรหลัก โอ๊ต-อุล ผู้มาพร้อมความเอนเตอร์เทนเต็มที่ นอกจากนี้ก็ยังมี “พี่แป้ง” Zbing Z. ร่วมพากย์สมทบรวมถึงเป็น 1 ใน 4 พิธีกรอีกด้วย ส่วนผลการแข่งขันก็เป็นทาง สีฟ้าเอาชนะคะแนนรวมไปได้ ตามมาด้วย สีเหลือง, สีชมพู และ สีม่วงตามลำดับครับ ซึ่งแน่นอนว่าเรามีภาพมาฝากกันด้วย ไปชมกันเลย!

BNK BNK BNK BNK BNK BNK BNK BNK BNK BNK BNK BNK BNK BNK BNK BNK BNK BNK BNK BNK BNK BNK BNK BNK BNK BNK BNK BNK BNK BNK BNK BNK BNK BNK BNK BNK BNK BNK BNK BNK BNK

BNK48

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้