ก้นหอยมรณะกำลังจะเป็นอนิเมะทีวีสร้างโดย Production IG

ก้นหอยมรณะกำลังจะเป็นอนิเมะทีวีสร้างโดย Production IG

    ที่บูธของคุณ Junji Ito ในงาน Crunchyroll Expo ได้มีการประกาศว่าจะนำเรื่อง Uzumaki หรือก้นหอยมรณะหนังสือการ์ตูนแนวสยองขวัญในตำนานมาทำเป็นอนิเมะฉายบนทีวี และอนิเมะเรื่องนี้ก็จะสร้างโดย Production IG และมีกำหนดที่จะฉายใน ปี 2020 บน Adult Swim Toonami เป็นที่แรกก่อนจะนำไปฉายบนทีวีในประเทศญี่ปุ่น

    อนิเมะก้นหอยมรณะเป็นมินิซีรี่ส์ที่จะกำกับเรื่องโดยคุณ Hiroshi Nagahama (Mushi-Shi) และได้คุณ Colin Stetson (Hereditary) มาแต่งเพลงประกอบ 

โฆษณาเปิดตัวอนิเมะ

    ก้นหอยมรณะมีเรื่องราวอยู่ในเมืองแห่งหนึ่งที่เกิดเหตุการณ์แปลกประหลาด สามารถพบเห็นสิ่งของที่หมุนขดเป็นลายของ “ก้นหอย” ได้ตามที่ต่างๆ แต่ต่อมามันก็เริ่มลุกลามเข้ามาอยู่ในชีวิตหรือในบ้านของบางครอบครัว และความสยดสยองของก้นหอยมันก็ค่อยๆเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ
ก้นหอยมรณะเป็นผลงานหนังสือการ์ตูนของคุณ Junji Ito ที่ได้รับการตีพิมพ์อยู่บนนิตยสาร Big Comic Spirits ระหว่างปี 1998-1999 มีฉบับแบบรวมเล่มทั้งหมด 3 เล่มจบ และโด่งดังมากจนถูกนำมาสร้างเป็นภาพยนตร์คนแสดงเมื่อปี 2000 และคราวนี้ก็จะมาในรูปแบบของอนิเมะทีวี

อนิเมะ

ที่มา https://www.crunchyroll.com/anime-news/2019/08/30/production-ig-and-cartoon-networks-adult-swim-announce-adaptation-of-junji-itos-uzumaki-horror-manga 
Arms
 

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้