Human Lost อนิเมะ 3D จากนิยายสุดโด่งดังเผยภาพ Visual และคลิปโปรโมตใหม่แล้ว!

Human Lost อนิเมะ 3D จากนิยายสุดโด่งดังเผยภาพ Visual และคลิปโปรโมตใหม่แล้ว!

Human Lost อนิเมะที่สร้างขึ้นโดยเป็นการดัดแปลงผลงานเขียนสุดโด่งดังของคุณ Dazai Osamu ได้เผยภาพ Visual และคลิปโปรโมตใหม่ล่าสุดออกมาให้ได้รับชมแล้ว!

อนิเมะ

Human Lost หรือ No Longer Human (สูญสิ้นความเป็นคน) อนิเมะดัดแปลงจากงานเขียนสุดโด่งดังอย่าง Dazai Osamu ที่ได้ถูกนำมาปรับเปลี่ยนรายละเอียดหลายๆ อย่างเพื่อให้ตัวอนิเมะมีความเข้ากับยุคสมัยในปัจจุบันรวมถึงมีการใส่ความเป็น Sci-fi ลงไปนิดๆ อีกด้วย

โดย Human Lost จะเป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นในประเทศญี่ปุ่นในปี 2036 ที่วงการแพทย์มีความก้าวหน้าไปอย่างมากจนสามารถทำให้มนุษย์ก้ามข้ามความตายไปได้ แต่นั่นก็ทำให้เกิดความบิดเบี้ยวและการแบ่งแยกทางชนชั้นของสังคมมากขึ้น Oba Yozo ชายหนุ่มที่หาความหมายของการมีชีวิตในสังคมไม่ได้ วันๆ เขาเลยเอาแต่เก็บตัววาดภาพอยู่ในห้องพร้อมกับเสพยา อยู่มาวันหนึ่งเพื่อนของเขาก็มาชวนให้ไปร่วมกับกลุ่มอันธพาลที่คอยบุกอาละวาดเขตที่อยู่อาศัยของชนชั้นสูง และนั่นก็ทำให้ชะตาชีวิตของเขาเปลี่ยนแปลงไป

ล่าสุดในเว็บไซต์หลักของตัวอนิเมะ Human Lost (https://human-lost.jp) ก็ได้มีการอัพเดตใหม่ล่าสุดโดยได้มีการโพสต์ภาพ Visual ใหม่ออกมา ซึ่งเป็นผีมือของคอนเซปต์อาร์ตของเรื่องอย่างคุณ Kenichiro Tomiyasu พร้อมๆ กับมีการเผยคลิปโปรโมตตัวใหม่ล่าสุดออกมาให้ได้รับชมกันด้วย!

ภาพ Visual ใหม่ของอนิเมะ Human Lost

อนิเมะ

คลิปโปรโมตตัวใหม่ของอนิเมะ Human Lost

ในส่วนของวันฉายนั้นในตอนนี้มีการระบุออกมาว่า ตัวมูฟวี่อนิเมะนี้จะเริ่มฉายที่อเมริกาก่อนที่ญี่ปุ่น โดยจะเริ่มฉายแบบบรรยายอังกฤษในวันที่ 22 ตุลาคม และจะฉายแบบเสียงพากย์อังกฤษในวันที่ 23 ตุลาคมที่จะถึง ตามโรงหนังทั่วไปในอเมริกา

สำหรับกำหนดฉายทั่วโลกนั้นยังไม่ได้ระบุชัดเจนว่าเมื่อไหร่ แต่มีการคาดเดาว่าน่าจะอยู่ในช่วงตุลาคม – พฤศจิกายนที่จะถึง โดยถ้าหากมีการอัพเดตใดๆ เพิ่มเติมทาง Online Station จะรีบนำมาบอกต่อทันที!

สามารถเข้าไปติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับตัวอนิเมะได้ทีนี่ > https://human-lost.jp/news/20190830_01.php

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้