Figure Rem เซ็ตปาร์ตี้น้ำชาจากเรื่อง Re: Zero

Re: Zero เปิดให้จอง Figure Rem เซ็ตปาร์ตี้น้ำชาแล้ว

    ฟิกเกอร์ชุดปาร์ตี้น้ำชาจากเรื่อง Re: Zero Starting Life in Another World ตัวที่สามได้เปิดให้จองกันได้แล้วตั้งแต่วันนี้ตามร้านขายฟิกเกอร์ต่างๆ และฟิกเกอร์ตัวที่สามของเซ็ตนี้ก็คือ Rem ที่เป็นนางเอกของเรื่อง ตัวฟิกเกอร์นั้นจะมีราคา 17,050 เยน และมีกำหนดส่งสินค้าในเดือนมีนาคม 2020

Re:Zero − Starting Life in Another World Heroine Tea Time Party - 3 Re:Zero − Starting Life in Another World Heroine Tea Time Party - 4

    สินค้าฟิกเกอร์ที่จะมาแนะนำในคราวนี้มีคอนเซ็ปต์มาจากภาพวาด Re:Zero − Starting Life in Another World Heroine Tea Time Party ที่เคยจัดแสดงเมื่อปี 2017 ที่กลุ่มนางเอกของเรื่องกำลังสนุกกับปาร์ตี้น้ำชา  ในส่วนของฟิกเกอร์นั้น Rem ก็จะถือถาดคุกกี้ที่เพิ่งอบเสร็จมาให้ Emilia ได้ลองชิม

Re:Zero − Starting Life in Another World Heroine Tea Time Party - 5

    Rem ฟิกเกอร์ Rem Tea Party จะมีสเกล 1/7 เธอจะมาในชุดเมดที่ดูน่ารักและจะเห็นได้ชัดว่า Rem นั้นหุ่นดีกว่า Ram มาก ถึงแม้จะมาในท่าที่ดูธรรมดา แต่ขอแค่เป็น Rem ไม่ว่าจะมองยังไงก็ดูน่ารักและยังให้ความรู้สึกดูเป็นแม่บ้านด้วย มันจึงเป็นฟิกเกอร์ของ Rem อีกตัวหนึ่งที่น่าหามาเก็บสะสมไว้ ถึงแม้จะไม่ได้ซื้อเซ็ตปาร์ตี้น้ำชา Emilia หรือ Ram เอาไว้ ก็ตาม

Re:Zero − Starting Life in Another World Heroine Tea Time Party - 6 Re:Zero − Starting Life in Another World Heroine Tea Time Party - 7 Re:Zero − Starting Life in Another World Heroine Tea Time Party - 8

เวลาใส่ถุงมือกันความร้อนก็น่ารัก

Re:Zero − Starting Life in Another World Heroine Tea Time Party - 9

    สำหรับผู้ที่ซื้อฟิกเกอร์ Rem กับ Kadokawa Store, Dengekiya, Ebten จะได้รับจดหมายของ Rem ที่มีการเขียนเนื้อหาโดยผู้แต่งนิยาย Re:Zero − Starting Life in Another World คุณ Nagatsuki Tappei เป็นของแถมด้วย ใครที่เป็นสาวกของ Rem ก็ไม่ควรพลาดจดหมายฉบับนี้

Re:Zero − Starting Life in Another World Heroine Tea Time Party - 10

เปิดให้จอง Figure Rem เซ็ตปาร์ตี้น้ำชาจากเรื่อง Re: Zero กันได้แล้ว

ที่มา https://hobby.dengeki.com/news/801124/
Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้