Food Wars!: Shokugeki no Soma อนิเมะซีซั่น 4 ได้ Nano Ripe กลับมาร้องเพลง ED

Food Wars!: Shokugeki no Soma อนิเมะซีซั่น 4 ได้ Nano Ripe กลับมาร้องเพลง ED

    Food Wars!: Shokugeki no Soma อนิเมะซีซั่นที่ 4 ที่มีกำหนดฉายในเดือนตุลามคม 2019 ได้เผยวงที่จะมาร้องเพลง ED แล้วนั่นก็คือวง Nano Ripe ที่เคยร้องเพลง ED เมื่อซีซั่นที่ 2 และ 3 นั่นเอง

Food Wars!

ภาพตัวอย่าง Food Wars!: Shokugeki no Soma อนิเมะซีซั่น 4

    บนนิตยสาร Weekly Shonen Jump ฉบับที่ 38 ได้มีการเปิดเผยว่าวงนักร้อง Nano Ripe จะกลับมาร้องเพลง ED ให้กับอนิเมะ Food Wars!: Shokugeki no Soma ซีซั่นที่ 4 ด้วย โดยมีชื่อเพลงว่า “Emblem” และเพลงนี้ก็มีกำหนดที่จะวางจำหน่ายในวันที่ 6 พฤศจิกายน 2019

เพลง

     Food Wars!: Shokugeki no Soma เป็นผลงานหนังสือการ์ตูนที่แต่งเรื่องโดยคุณ Tsukuda Yuto และวาดภาพประกอบโดยคุณ Saeki Shun ที่ตีพิมพ์อยู่บนนิตยสาร Weekly Shonen Jump และพึ่งจบไปเมื่อไม่นานนี้ ซึ่งหนังสือการ์ตูนเรื่องนี้ตอนที่ออกเล่มแรกสามารถทำยอดขายได้กว่า 100,000 เล่มในอาทิตย์แรก และอาทิตย์ที่สองก็สามารถทำยาดขายทะลุ 200,000 เล่ม พอได้ทำเป็นอนิเมะก็ช่วยให้ยอดขายรวมของหนังสือการ์ตูนเพิ่มสูงขึ้นเป็น 19 ล้านฉบับ

    โดยจะเป็นเรื่องราวการปะทะกันของพวกนักเรียนที่ตั้งเป้าอยากจะเป็นนักทำอาหาร เวลาที่นำหนังสือการ์ตูนเรื่องนี้มาอ่านก็อาจจะเกิดอาการหิว แต่สิ่งที่ทำให้เรื่องนี้โดดเด่นจนกลายเป็นที่ฮือฮาก็คือรีแอคชั่นของผู้ที่ได้ทานอาหารเข้าไป ซึ่งมันเป็นอะไรที่ “ดี” จริงๆ ถึงแม้ฉบับหนังสือการ์ตูนจะจบเหมือนกับถูกตัดจบแต่ก็ยังคงได้รับความนิยมที่ดีอยู่พอสมควร

ที่มา http://www.ota-suke.jp/
Arms

 

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้