Kono Oto Tomare! อนิเมะครึ่งหลังเตรียมฉาย 5 ตุลาคมนี้!

Kono Oto Tomare อนิเมะครึ่งหลังเตรียมฉาย 5 ตุลาคมนี้!

อนิเมะ

Kono Oto Tomare ฉบับอนิเมะครึ่งหลังกำลังจะกลับมาโลดแล่นกันในวันที่ 5 ตุลาคมนี้!

Kono Oto Tomare นั้นเป็นผลงานมังงะที่เขียนและวาดโดย Amyu โดยตัวมังงะนั้นได้รับการตีพิมพ์ลงนิตยสาร Jump Square ของสำนักพิมพ์ Shueisha ในช่วงสิงหาคม 2012 ก่อนที่จะได้รับการจัดทำเป็นอนิเมะในปี 2019 และเริ่มฉายในเดือนเมษายนที่ผ่านมา โดยตัวมังงะนั้นได้สำนักพิมพ์บงกชเป็นผู้ถือลิขสิทธ์ในการตีพิมพ์และจัดจำหน่าย

อนิเมะ

เรื่องราวของ Takezo Kurata เด็กหนุ่มมัธยมปี 2 สมาชิกคนสุดท้ายของชมรมเครื่องดนตรี Koto เขาได้พยายามที่จะฟื้นฟูชมรมและรับสมัครสมาชิกชมรมเพิ่มขึ้น ทว่าคนที่ยื่นใบสมัครนั้นคือ Kudo Chika ผู้ขึ้นชื่อว่าเป็นอันธพาล และเป็นอีกคนที่ได้ทำลายร้าน Koto ของคุณปู่ของ Takezo เรื่องราวของเหล่าวัยรุ่นและชมรม Koto จึงเริ่มขึ้น

โดยสำหรับตัวอนิเมะนั้นได้ถูกแบ่งออกมาเป็น 2 ช่วงด้วยกัน โดยช่วงแรกได้เริ่มฉายตั้งแต่วันที่ 6 เมษายน จนถึง 29 มิถุนายน 2019 ที่ผ่านมา มีทั้งหมด 13 ตอน และล่าสุดอนิเมะครึ่งหลังก็ได้มีการประกาศออกมาแล้วว่าจะกลับมาคืนจอกันในวันที่ 5 ตุลาคมที่จะถึงนี้!

ทวิตประกาศเกี่ยวกับวันฉายของอนิเมะ Kono Oto Tomare

และนอกจากนั้นยังได้มีการประกาศตัวผู้ที่จะมาร้องเพลงเปิดและเพลงปิดของอนิเมะในช่วงครึ่งหลังแล้วเป็นที่เรียบร้อย!

โดยผู้ที่จะมาร้องเพลงเปิดคือคุณ Shouta Aoi และผู้ที่จะมาร้องเพลงปิดคือคุณ Yuuma Uchida

ทวิตประกาศเกี่ยวกับศิลปินที่จะมาร้องเพลงเปิด/ปิดของอนิเมะ

สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมของอนิเมะกันได้ที่เว็บไซต์หลัก http://konooto-anime.jp/ และทวิตเตอร์หลักของทีมงาน https://twitter.com/konooto_anime ได้เลย!

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้