Aku no Hana ฉบับคนแสดงเผยตัวอย่างความยาว 90 วินาที

Aku no Hana ฉบับคนแสดงเผยตัวอย่างความยาว 90 วินาที ให้ชมกันแล้ว

     Aku no Hana ภาพยนตร์ที่สร้างขึ้นจากหนังสือการ์ตูนในชื่อเดียวกันได้เผยภาพ Main Visual และตัวอย่างใหม่ความยาว 90 วินาที ที่จะมีเพลงประกอบ “Hana hikari” ที่ร้องโดย Regal Lily มาให้ฟังกันด้วย ภาพยนตร์เรื่องนี้มีกำหนดฉายทั่วประเทศญี่ปุ่นในวันที่ 27 กันยายน 2019

ตัวอย่าง Aku no Hana ฉบับคนแสดง
https://youtu.be/smm_A9Tq6iM

ภาพ Main Visual    

Aku no Hana ฉบับคนแสดง

     Aku no Hana เป็นผลงานหนังสือการ์ตูนของคุณ Oshimi Shuzo ที่ได้รับการตีพิมพ์บนนิตยสาร Bessatsu Shonen Magazine ของ Kodansha ระหว่างปี 2009 – 2014 และได้ออกแบบรวมเล่มทั้งหมด 11 เล่มจบ ต่อมาในปี 2013 ก็ได้ถูกนำมาสร้างเป็นอนิเมะทีวีโดยสตูดิโอ ZEXCS

    Aku no Hana จะเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับชีวิตวัยเรียนของ Kasuga Takao นักเรียนธรรมดาที่พบเห็นได้ทั่วไป ตัวเขานั้นแอบชอบ Saeki Nanako ที่เป็นที่นิยมชมชอบของเพื่อนร่วมชั้นจนวันหนึ่งเขาได้ขโมยชุดพละของเธอไป แต่ก็ถูก Nakamura Sawa จับได้และนั่นก็ทำ Takao ต้องสำ “สัญญา” กับเธอ

    และหลังจากนั้นชีวิตของ Takao ก็ถูก Sawa ควบคุมจนเขาสิ้นหวังและสูญเสียความเป็นตัวของตัวเอง แต่ในตอนที่เขาเริ่มจะเห็นถึงเสน่ห์ในตัวของ Sawa ก็ได้เกิดเรื่องบางอย่างขึ้น…

รายชื่อนักแสดงนำ
Kasuga Takao แสดงโดย Ito Kentaro
พระเอกของเรื่องเป็นคนธรรมดาไม่มีอะไรเด่น

Nakamura Sawa แสดงโดย Tamashiro Tina
นักเรียนหญิงที่มีนิสัยประหลาด และจับได้ว่า Takao แอบขโมยชุดพละของนักเรียนหญิง

Saeki Nanako แสดงโดย Akita Shiori
นักเรียนหญิงที่เป็นที่ชื่นชอบของทุกคน

Tokiwa Aya แสดงโดย Iitoyo Marie
นักเรียนหญิงที่ Takao ได้คบหาด้วยช่วงมัธยมปลาย

ภาพในเรื่อง

Aku no Hana 4 Aku no Hana5 Aku no Hana 6 Aku no Hana7 Aku no Hana 8 Aku no Hana 9 Aku no Hana 10 Aku no Hana 11 Aku no Hana ฉบับคนแสดง Aku no Hana 13 Aku no Hana 14 Aku no Hana ฉบับคนแสดง 15 Aku no Hana 16

ที่มา https://natalie.mu/eiga/news/341453
Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้