Akira ฉบับคนแสดงกำลังเตรียมหานักแสดงมารับบทนำแล้ว

เตรียมเริ่มเดินเครื่องกันแล้วสำหรับหนัง Akira ที่เป็นการดัดแปลงมาจากแอนิเมชันในระดับตำนานของญี่ปุ่น หลังจากที่ได้รับการยืนยันอย่างเป็นทางการว่ามันจะได้ตัวผู้กำกับ Taika Waititi จาก Thor: Ragnarok มานั่นแท่นเป็นผู้กำกับ โดยล่าสุดนั้นได้มีการรายงานออกมาแล้วว่าตัวหนังนั้นกำลังอยู่ในช่วงระหว่างการค้นหาตัวนักแสดงแล้ว

โดยเป็นทางเว็บไซต์ Backstage ที่ได้มีการรายงานออกมาแล้วว่าโปรเจกต์ Box 28 หรือหนึ่งในโปรเจกต์หนังที่ยังไม่มีชื่อของทาง Warner Bros. นั้นได้มีการประกาศหาตัวนักแสดงที่จะมารับบทเป็นคนญี่ปุ่นและคนเอเชียที่พูดภาษาอังกฤษได้เป็นจำนวนถึง 9 คน

โดยในรายละเอียดของประกาศของการหาตัวนักแสดงนั้นก็ยังได้มีการระบุลักษณ์ของตัวละครที่คล้ายคลึงกับ Shotaro Kaneda และ Tetsuo Shima สองตัวละครหลักของ Akira เป็นอย่างมาก ซึ่งก็น่าจะเป็นไปได้ว่ามันคือประกาศการค้นหาตัวนักแสดงที่จะมารับบทนำในหนัง Akira ฉบับคนแสดงนั่นเอง

สำหรับ Akira นั้นมันมีการประกาศในการสร้างเป็นภาพยนตร์มานานหลายปีแล้วเช่นเดียวกับ Alita: Battle Angel โดยทาง Warner Bros. นั้นได้คว้าสิทธิ์ในการสร้างภาพยนตร์จากการ์ตูนเรื่องนี้มาตั้งแต่ปี 2002 แต่จนแล้วจนรอดตัวหนังก็ได้ถูกส่งต่อผ่านมือของหลายผู้กำกับและมือเขียนบทจนกระทั่งเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมาโปรเจกต์หนังเรื่องนี้ก็กลับมาเริ่มเดินหน้ากันอย่างเป็นทางการอีกครั้ง พร้อมกับการที่ได้ Taika Waititi มาทำหน้าที่ในการเป็นผู้กำกับนั่นเอง

ที่มา : https://www.cbr.com/akira-live-action-character-descriptions/
โดย : Seihun

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้