Babylon อนิเมะจากไลท์โนเวลสุดโด่งดังเตรียมออกฉายตุลาคมนี้!

คอไลท์โนเวลได้มีเฮกันแน่นอน กับการมาของอนิเมะที่ดัดแปลงจากไลท์โนเวลชื่อดังอย่าง Babylon!

Babylon เป็นไลท์โนเวลแนวระทึกขวัญที่เขียนโดย Mado Nozaki และวาดภาพประกอบโดย Zain โดยมีทั้งหมด 3 เล่มในปัจจุบัน  ซึ่งตัวไลท์โนเวลนั้นได้รับการตีพิมพ์โดย Kodansha ในปี 2015 ซึ่งล่าสุดเล่ม 3 ได้ถูกตีพิมพ์ออกมาในวันที่ 22 พฤศจิกายน 2017 ที่ผ่านมา

โดยจะเป็นเรื่องราวของ Zen Seizaki อัยการเขตโตเกียวที่กำลังสืบสวนถึงคดีความเกี่ยวกับบริษัทและมหาวิทยาลัยที่อาจจะมีส่วนเกี่ยวข้องกับยาและสารเสพย์ติด ในขณะที่กำลังทำหน้าที่อยู่นั้นเขาก็ได้พบกับเอกสารลึกลับบางอย่างที่วิสัญญีแพทย์ Shin Inaba ได้เก็บไว้ และภายในนั้นเขาได้พบกับเลือดที่มีเส้นผม และกระดาษที่เขียนตัวอักษร F อยู่ และยิ่งเมื่อเขาค้นหาเบื้องหลังสิ่งต่างๆ เขากลับพบว่ามันกำลังนำไปสู่สิ่งที่เขาไม่อาจคาดคิดได้…

ซึ่งในช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมานั้นได้มีการเปิดตัว Babylon ฉบับอนิเมะขึ้น โดยสตูดิโอที่จะรับผิดชอบในการผลิตก็คือ REVOROOT และได้มีการปล่อยตัวคลิป PV ไว้ โดยสามารถไปชมได้ที่คลิปด้านล่างเลย!

และล่าสุดในเว็บไซต์หลัก(babylon-anime.com/)ของตัวอนิเมะนั้นก็ได้มีการอัพเดตใหม่ล่าสุดแล้วว่าตัวอนิเมะจะเริ่มฉายครั้งแรกในเดือนตุลาคมที่จะถึงนี้! ทว่ายังไม่มีการยืนยันในเรื่องของวันที่ที่ชัดเจนในตอนนี้!

แต่ถ้าหากมีการประกาศข้อมูลใดใหม่ๆ ทางทีมงานจะรีบนำมาบอกต่อทันที!

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้