Ishuzoku Reviewers เรื่องแนวรีวิวอ่างประกาศทำอนิเมะ

Ishuzoku Reviewers หนังสือการ์ตูนแนวรีวิวที่เที่ยวสำหรับท่านชาย ของร้านที่มีเผ่าพันธุ์ต่างๆ ที่จะมีทั้งเอลฟ์ นางฟ้า เผ่ามาร นั้นให้ความรู้สึกเป็นแบบไหน ได้ประกาศสร้างอนิเมะอย่างเป็นทางการพร้อมกับเผยภาพ Teaser Visual ออกมาให้ชมกันด้วย โดยตัวอนิเมะมีกำหนดที่จะฉายในช่วงฤดูหนาวของปี 2020 

ภาพ Teaser Visual

ภาพฉลองที่ได้สร้างอนิเมะโดยคุณ masha และคุณ Amahora

Ishuzoku Reviewers ผลงานหนังสือการ์ตูนที่แต่งเรื่องโดยคุณ Amahora และวาดภาพประกอบโดยคุณ masha เป็นเรื่องเกี่ยวกับนักผจญภัยที่ออกเที่ยวอ่างตามที่ต่างๆ  แล้วมาส่งการบ้านให้นักผจญภัยกลุ่มอื่นๆ อ่านกัน ว่าสาวๆ ที่ต่างเผ่าพันธุ์ให้บริการเป็นอย่างไรกันบ้าง ซึ่งเรื่องนี้สามารถหาอ่านได้ฟรีที่เว็บไซด์ Comic-walker หรือ Nico Nico Seiga และฉบับรวมเล่มที่สามก็มีกำหนดที่จะวางจำหน่ายในวันที่ 9 กรกฎาคม 2019

นอกจากนี้ยังได้มีการเผยทีมงานที่จะมาสร้างด้วย โดยผู้กำกับจะได้คุณ Ogawa Yuuki ที่มีผลงานอนิเมะเรื่อง Miru Tights กับเรื่อง FLCL Progressive และจะได้คุณ Fudeyasu Kazuyuki ที่มีผลงานเรื่อง That Time I Got Reincarnated as a Slime มาเขียนบท ทางด้านตัวละครก็จะได้คุณ Uno Makoto ที่มีผลงานเรื่อง Rail Wars! มาออกแบบ และอนิเมะก็จะสร้างโดยสตูดิโอ Passione 

รายชื่อทีมงาน 
Director: Ogawa Yuuki 
Series: Fudeyasu Kazuyuki
Character Design: Uno Makoto
Studio: Passione 

ภาพปกหนังสือการ์ตูน

ที่มา https://natalie.mu/comic/news/337476
เรียบเรียงข่าวโดย Arms
 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้