Meta Build: Strike Gundam สำหรับทำ Alternative Strike

Bandai ได้เปิดให้จองแอคชั่นฟิกเกอร์ Meta Build: Strike Gundam ที่เป็นหุ่นจาก Mobile Suit Gundam SEED ที่หลายคนอาจจะสงสัยว่าออกมาทำไมในเมื่อเคยออก Aile Strike Gundam มาแล้ว ซึ่งจริงๆ แล้ว Strike Gundam ตัวนี้จะเอาไปเล่นกับพาร์ทเสริมที่จะวางจำหน่ายแยกเพื่อให้มันกลายเป็น Alternative Strike นั่นเอง

Meta Build: Strike Gundam จะมีราคาตัวละ 16,297 เยน และมีกำหนดที่จะส่งสินค้าในเดือนมกราคม 2020

Strike Gundam ที่ติด Flight Unit กับ Caletvwlch แล้วกลายเป็น Alternative Strike (พาร์ทเหล่านี้ต้องไปหาซื้อแยกอีกที)

สินค้าแอคชั่นฟิกเกอร์ในคราวนี้คือ Strike Gundam ร่างพื้นฐานไม่มีแพ็คอาวุธเสริม ตัวฟิกเกอร์มีการออกแบบให้ดูเป็นอาวุธสงครามมากขึ้น และมีรายละเอียดที่ดูสมจริงมากกว่าของเล่นแบบก่อนๆ

และถึงแม้จะไม่มีแพ็คอาวุธ แต่จะมีอาวุธพื้นฐานเช่นมีด Armor Schneider ที่เอาไว้ฟันทำลายเกราะเหล็ก โล่สีแดงเหลืองที่เอาไว้ป้องกันการโจมตี พร้อมด้วยปืน 57mm High-energy Beam Rifle ที่เป็นอาวุธหลักของ Strike Gundam ทางด้านการเคลื่อนไหวนั้นก็มีข้อต่อที่รองรับการขยับท่าทางได้อย่างดี ทำให้นำมาเล่นโพสท่าได้อย่างอิสระ

สำหรับผู้ที่มองว่า Strike Gundam ไม่มีแพ็คอาวุธมันดูเหงาๆ ทาง Bandai ก็ได้เตรียมที่จะออกตัวอาวุธเสริมตามมาในภายหลังสำหรับทำ Alternative Strike ด้วย โดย Flight Unit จะมีราคา 7,150 เยน และ Caletvwlch ที่เป็นอาวุธจะมีราคา 4,950 เยน


เมื่อนำมาเล่นกับ Caletvwlch

คลิปโฆษณา Alternative Strike

ถ้าอยากยืนสวยๆแบบนี้ต้องซื้อ Caletvwlch 5 อัน

อนึ่ง Flight Unit และ Caletvwlch  สามารถนำไปเล่นกับ Gundam Astray ได้ด้วย ถ้านำมายืนคู่กับ Strike Gundam จะสวยมาก
 
ที่มา https://animeanime.jp/article/2019/06/24/46414.html 
เรียบเรียงข่าวโดย Arms

 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้