ฟิกเกอร์คุณจิ้งจอก Senko-san ในชุด Maid จาก FOTSJAPAN!


Senko-san คุณจิ้งจอกสาวสุดน่ารักจาก TV อนิเมะ SewaYakiKitsune no Senko-san ได้ถูกทำเป็นฟิกเกอร์สเกล 1/7 ของ FOTSJAPAN แล้ว! ซึ่งรอบนี้มาเป็นชุด Maid สุดน่ารักซะด้วย สำหรับแฟนคลับมนุษย์เงินเดือนคนไหนอยากมีไว้ครอบครอง สามารถสั่งจองได้ที่ FOTSJAPAN Official Net Shop ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

อย่างที่ทราบกันดีนั้นในบรรดาฟิกเกอร์ซีรี่ส์ FOTSJAPAN นั้นจะเป็นฟิกเกอร์ที่คุณภาพสูงมาก แน่นอนว่าตัว Senko-san ในชุด Maid นี้ก็เช่นกัน การจัดท่าทางโพสที่น่ารัก รายละเอียดของรอยยับของเสื้อ การเคลื่อนไหวของส่วนต่าง ๆ มีการทำให้รู้สึกว่ามันกำลังขยับ แม้ว่าจะขยับไม่ได้ก็ได้ รวมถึงส่วนขนของหูและหางที่ของจริงอาจจะไม่นุ่ม แต่ทำให้เรารู้สึกนุ่มได้ เป็นอีกหนึ่งฟิกเกอร์ที่มองดูเฉย ๆ ก็รู้สึกเยียวยาจิตใจได้ดีตัวหนึ่งเลยทีเดียว

SewaYakiKitsune no Senko-san “Senko Maid ver.” 1/7 Figure สนนราคาที่ 13,800 เยน (ประมาณ 4,XXXบาท) สามารถสั่งจองได้ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 6 สิงหาคม 2019 ที่ FOTSJAPAN Official Net Shop สินค้ามีกำหนดส่งสิ้นเดือนกันยายน 2019

นอกจากนี้ที่ FOTSJAPAN Official Net Shop ยังมีเวอร์ชั่นพิเศษที่ส่วนหู เส้นผม และหางเป็นพาร์ทใสอีกด้วย ผู้ที่สนใจสามารถติดตามข่าวสารได้ที่เว็บไซต์ FOTSJAPAN

https://s.animeanime.jp/article/2019/06/12/46123.html

TrunksTH

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้