Aku no Hana ฉบับคนแสดงเตรียมฉายกันยายนปีนี้

    ภาพยนตร์ Aku no Hana ฉบับคนแสดงเตรียมเข้าฉายในประเทศญี่ปุ่น วันที่ 27 กันยายน 2019 จึงได้ทำการเปิดเผยตัวอย่างความยาว 30 วินาทีที่ Kasuga Takao รับบทโดย Ito Kentaro กำลังสูดดมเสื้อพละ ที่จะทำให้ชีวิตของเขาเปลี่ยนแปลงไปตลอดกาล พร้อมด้วยภาพ Teaser Visual สองภาพ

ตัวอย่าง Aku no Hana

Teaser Visual

    ในตัวอย่างนอกจาก Kasuga Takao พระเอกของเรื่องแล้วยังมี Nakamura Sawa ที่เป็นนางเอก(?)รับบทโดย Tamashiro Tina ซึ่งดูเหมือนเธอจะตีบทแตกมาก ทำให้มีสีหน้าแอบดูโรคจิตเล็กน้อย ซึ่งเรื่องนี้มีดารานักแสดงหนุ่มสาวที่กำลังได้รับการจับตามองมาเข้าร่วมแสดงหลายคน และจากตัวอย่างก็มีฉากแบบเดียวกับต้นฉบับในหนังสือการ์ตูนที่สาวกน่าจะจำกันได้ติดตาหลายฉาก ทำให้ภาพยนตร์เรื่องนี้น่าดูเอามากๆ

    ภาพยนตร์ Aku no Hana หรือ The Flowers of Evil ดัดแปลงบทมาจากผลงานหนังสือการ์ตูนของคุณ Oshimi Shuzo ที่ออกตีพิมพ์ช่วงปี 2009 – 2014 บนนิตยสาร Bessatsu Shonen Magazine มีจำนวนทั้งหมด 14 เล่ม มียอดขายรวมเกินสามล้านฉบับ และยังได้ทำเป็นอนิเมะทีวีในปี 2013 จำนวน 13 ตอนด้วย
    เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับความสิ้นหวังของชีวิตช่วงวัยรุ่น ที่เริ่มตั้งแต่ช่วงมัธยมต้นของ Kasuga Takao ที่ไปขโมยชุดพละของคนที่ตัวเองชอบแต่ดันถูก Nakamura Sawa เห็นเข้า ทำให้นับแต่นั้นมา Takao  ต้องคอยทำตามคำสั่งของ Sawa ทุกอย่าง จนชีวิตของเขาเปลี่ยนแปลงไปจากหน้ามือเป็นหลังมือ

ภาพของ Aku no Hana ฉบับหนังสือการ์ตูน

    สำหรับผู้ที่ซื้อบัตรเข้าชมล่วงหน้าจะได้รับโปสการ์ดที่เป็นลายของTeaser Visual เป็นของแถม
 
ที่มา https://animeanime.jp/article/2019/06/11/46071.html
เรียบเรียงข่าวโดย Arms
 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้