อนิเมะนักสตรีมเมอร์ Naka no Nito Genome ประกาศวันฉายแล้ว!

ทางเว็บไซต์อย่างเป็นทางการได้ประกาศวันฉายแน่นอนของ Naka no Hito Genome [Jikkyochu] ฉบับอนิเมะแล้ว โดยจะเริ่มฉายตั้งแต่ วันที่ 7 กรกฎาคม 2019 เป็นต้นไป ทางช่อง AT-X, Tokyo MX. KBS Kyoto, Sun TV และ BS11 ซึ่งนอกจากนี้ยังมี การฉายล่วงหน้า ในงานอีเวนท์พิเศษที่จัดขึ้นที่โรงภาพยนตร์ Cinecitta จังหวัด Kanagawa วันที่ 30 มิถุนายน 2019 อีกด้วย นักพากย์ที่เป็นแขกรับเชิญในงานนี้มีทั้งหมด 3 คนด้วยกันคือ Yamashita Daiki (Iride Akatsuki), Kito Akari (Sarayashiki Karin) และ Hatanaka Tasuku (Kudo Anya)

Naka no Hito Genome [Jikkyochu] เป็นมังงะที่ลงในเว็บไซต์มังงะอ่านฟรี Gene pixiv โดยเริ่มตีพิมพ์ตั้งแต่เดือนตุลาคม 2014 และมีฉบับรวมเล่มโดยสำนักพิมพ์ Kadokawa จำนวน 8 เล่ม 

เรื่องราวของ Iride Akatsuki ผู้โด่งดังจากการเป็นเกมสตรีมเมอร์ และวันหนึ่งเขาได้ตื่นขึ้นมาอยู่ในโลกเกมฟรีปริศนา “Nako no Hito Genome” ที่เขาต้องเล่นเกมหลากหลายรูปแบบเพื่อผ่านด่านให้ครบทุกระดับ ซึ่งมีคนดูเขามากถึง 100 ล้านวิว! และการดำเนินเรื่องร่วมกับเหล่าเกมสตรีมเมอร์อีก 7 คนเพื่อท้าทายเกมสุดโหดที่เดิมพันด้วยชีวิต สุดท้ายแล้วเขาจะผ่านมันได้ทั้งหมดหรือไม่!?

ที่มา : https://www.crunchyroll.com/

TrunksTH

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้