10 อันดับตัวเอกหญิงจากกันดั้มที่สาวกคิดว่านิสัยดีที่สุด

    จากกันดั้มที่มีมากมายหลายภาค ตัวเอกหญิงของแต่ละภาคต่างก็มีนิสัยเฉพาะตัวไม่เหมือนกัน บางคนก็ดูลึกลับ บางคนดูเงียบๆ แต่มีสภาพจิตแปลกๆ ไม่อยู่กับร่องกับรอย จึงได้มีการออกแบบสำรวจว่าสาวกกันดั้มชาวญี่ปุ่นคิดว่าตัวเอกหญิงจากกันดั้มคนไหนนิสัยดีที่สุด 

Cagalli Yula Athha (Mobile Suit Gundam SEED)


Murrue Ramius (Mobile Suit Gundam SEED)


Aina Sahalin (Mobile Suit Gundam: The 08th MS Team)


Shakti Kareen (Mobile Suit Victory Gundam)


Mirai Yashima (Mobile Suit Gundam)


Fraw Bow (Mobile Suit Gundam)


Fa Yuiry (Mobile Suit Zeta Gundam)


Tiffa Adill  (After War Gundam X)

    กันดั้มภาคนี้จะเป็นโลกหลักสงครามที่มนุษย์ตายไปกว่าครึ่งโลก Tiffa นางเอกของภาคถูกนำตัวไปทดลองตั้งแต่ยังเด็ก ทำให้ในช่วงแรกของเรื่องเธอไม่ค่อยพูดอะไรมาก แต่หลังจากที่ได้เจอกับ Garrod Ran ก็ค่อยๆเปลี่ยนไป และสายตาของเธอที่มอง Garrod นั้นจะอ่อนโยนมาก


Sayla Mass (Mobile Suit Gundam)

    ในช่วงแรกของเรื่องเธอจะทำหน้าที่เป็นโอเปอเรเตอร์ คอยให้กำลังใจนักบินที่ออกรบ เวลาที่ Amuro ไม่อยากสู้รบอีกแล้ว ก็ได้ Sayla นี่แหละพูดกล่อมจนเขายอมไปสู้ และในช่วงหลังเธอจะไปขับ G-FIGHTER ออกรบซะเอง นอกจากนี้เธอยังเป็นลูกสาวแท้ๆของ Zeon Zum Deikun ด้วย


Lacus Clyne (Mobile Suit Gundam SEED)

    Lacus เป็นนักร้องที่มีคนชื่นชอบมากที่สุดบนแพลนท์ ดูเป็นคนน่ารักไม่คิดอะไร และยังเป็นคู่หมั้นของ Athrun Zala แต่หลังจากที่เธอช่วยชีวิตของ Kira และขโมย Freedom Gundam เธอก็เลยกลายเป็นคนทรยศและต้องหนีออกจากแพลนท์ ซึ่งเธอก็ไม่ได้หนีเฉยๆ เพราะเธอขโมยยานรบติดมือมาด้วยหนึ่งลำ หลังจากนั้นก็ไปตั้งกองกำลังใหม่ที่ไม่ขึ้นต่อฝ่ายใด

    นอกจากนี้ Lacus ยังติดอันดับนางเอกที่สาวกกันดั้มเกลียด กับชอบเป็นอันดับต้นๆ ด้วย ซึ่งยังคงเป็นเรื่องที่เถียงกันอยู่ทุกวันนี้ว่าตกลงแล้วเธอเป็นคนดีหรือไม่ดีกันแน่
    
ที่มา http://jin115.com/archives/52258139.html
เรียบเรียงข่าวโดย Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้