10 อันดับ Kamen Rider ตัวหลักที่เก่งที่สุดในยุค Heisei

Kamen Rider หนึ่งในฮีโร่ขวัญใจเด็กทุกยุคทุกสมัย ตั้งแต่ปี 1971 ที่ Kamen Rider ได้ถือกำเนิดขึ้นมาจนปัจจุบัน Kamen Rider ก็ยังคงสร้างแรงบันดาลใจให้คนทุกเพศทุกวัย จนมีการแบ่งรุ่นของ Kamen Rider ตามรัชศกของประเทศเช่นยุค Showa, Heisei และล่าสุดอย่าง Reiwa ที่กำลังจะเปิดตัวในปีนี้

สำหรับ Kamen Rider ยุค Heisei นั้นเรียกได้ว่าเป็นยุคที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดเลยทีเดียว แน่นอนว่าจากเทคโนโลยีทำให้ Kamen Rider เราก็มีพัฒนาการทางด้านบท ฉากแอคชั่น และความเก่งกาจในเรื่องด้วย ทางเว็บไซต์ Ranking Goo! จึงมีการจัดอันดับขึ้นมาว่า Kamen Rider ในยุค Heisei นั้นใครจะเป็นผู้ที่แข็งแกร่งที่สุด! และผลที่แฟนคลับชาวเกาะเลือกเป็นดังนี้

อันดับ 10 Kamen Rider Agito (154 votes)


อันดับ 9 Kamen Rider W (157 votes)


อันดับ 8 Kamen Rider Ex-aid (175 votes)


อันดับ 7 Kamen Rider Fourze (202 votes)


อันดับ 6 Kamen Rider Kuuga (244 votes)


อันดับ 5 Kamen Rider Gaim (269 votes)


อันดับ 4 Kamen Rider Kabuto (316 votes)


อันดับ 3 Kamen Rider Hibiki (395 votes)

สำหรับที่ 3 ในครั้งนี้ตกเป็นของ Kamen Rider Hibiki นักรบผู้มีพลังแห่งยักษ์ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากตำนานของประเทศญี่ปุ่น รวมถึงอาวุธที่มีรูปลักษณ์มาจากเครื่องดนตรี จากดีไซน์และความแปลกใหม่นี้ทำให้คนรุ่นเก่าส่วนใหญ่ชิ่นชอบ Kamen Rider Hibiki หลายคนที่ลงคะแนนให้นั้น นอกจากดีไซน์ที่ “เท่” แล้ว ความที่เหนือกว่ามนุษย์ปกติทั่วไปเพราะเป็นยักษ์เนี่ยก็น่าจะดูแข็งแกร่งไม่ใช่น้อยเลย!


อันดับ 2 Kamen Rider Den-O (470 votes)

Kamen Rider สุดฮาผู้ครองใจผู้ชมมากที่สุดอย่าง Kamen Rider Den-O ได้อันดับ 2 ไปครอง ความแข็งแกร่งของ Kamen Rider Den-O ที่คนลงคะแนนให้ก็คือ พลังในการจัดการศัตรูด้วยพลังสุดอัศจรรย์ที่เดินทางไปมาอดีต-ปัจจุบัน-อนาคตได้ นอกจากนี้ความแข็งแกร่งที่เห็นได้ชัดที่สุดก็คือการทำให้ Kamen Rider กลับมาฮอตฮิตอีกครั้งนี่แหละ!


อันดับ 1 Kamen Rider Decade (477 votes)

สุดยอด Kamen Rider ผู้ทำลาย ชายในชุดสีชมพูพร้อมกับกล้องประจำตัว และการฉลอง 10 ปีของ Kamen Rider ยุค Heisei! Kamen Rider Decade คือสุดยอด Kamen Rider ยุค Heisei ที่เก่งและแข็งแกร่งที่สุดอย่างไม่มีเงื่อนไข อาจจะเป็นเพราะการเดินทางไปยังโลกของ Kamen Rider รุ่นพี่และการใช้พลังแปลงร่างเป็น Kamen Rider เหล่านั้นได้ รวมถึงบทบาทแสนเทพของคนแปลงร่าง Kadoya Tsukasa ทำให้หลายคนต่างลงคะแนนให้จนขึ้นมาเป็นอันดับ 1 !!

หนอยยยย!! ดีเคโดววววว!!

ที่มา : https://ranking.goo.ne.jp/column/5905/
TrunksTH

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้