เรื่องเล่าวัยเรียนของโซโล!? ในโฆษณาตัวแรกของ Nissin กับแก๊งหมวกฟาง!

หลังจากที่ได้มีการเปิดตัวโปรเจ็กต์ Hungry Days 2019 กันไปได้ไม่นาน ตอนนี้โฆษณาตัวแรกสุดของซีรีส์โฆษณาอนิเมะสั้นก็ถูกปล่อยออกมาแล้ว โดยครั้งนี้ก็ได้เปิดตัวด้วยนักดาบคนสนิทแห่งโจรสลัดหมวกฟาง!

ใครที่พลาดข่าวเปิดตัวโปรเจ็กต์สามารถไปอ่านกันได้ที่นี่ > https://www.online-station.net/anime/view/134717

ในวันที่ 21 พฤษภาคมที่ผ่านมา ทางแชแนล 日清食品グループ公式チャンネル ได้มีการโพสต์คลิปโฆษณาตัวใหม่สองตัวขึ้น ซึ่งคลิปโฆษณาดังกล่าวก็คือ カップヌードルCM「HUNGRY DAYS ワンピース ゾロ 篇」หรือก็คือ Hungry Days One Piece Zoro โดยมีความยาวอยู่ที่ 15 วินาที และ 30 วินาที

สามารถดูคลิปดังกล่าวได้ที่คลิปด้านล่างได้เลย

แบบ 15 วินาที

แบบ 30 วินาที

นี่นับเป็นโฆษณาตัวแรกที่ถูกปล่อยออกมาของซีรีส์ Hungry Days x One Piece โดยคาดว่าจะมีการปล่อยตัวโฆษณาที่เป็นของตัวละครอื่นๆ ตามมา (และน่าจะปล่อยตามช่วงเวลาที่ตัวละครเข้าร่วมแก๊งโจรสลัดหมวกฟาง)

ในครั้งนี้จะเป็นเรื่องราวของ Zoro ในแบบฉบับนักเรียนมัธยมปลาย (ในตัวคลิปจะมีเสียง Zoro แนะนำตัวว่าอายุ 17) และการฝึกซ้อมเคนโด้ ของเขา นับว่าเป็นเรื่องน่าสนใจที่ตัวอนิเมะได้มีการดัดแปลงตัวละครและดีเทลต่างๆ เพื่อให้เข้ากับความเป็นเด็กมัธยมปลายได้เป็นอย่างดี

ซึ่งในโฆษณาของ Zoro นั้นมีการโฆษณาผลิตภัณฑ์ของ Nissin เป็นบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปรส Smoky and Spicy SiO คาดว่าตัวละครอื่นๆ นั้นจะมีการใช้ผลิตภัณฑ์อื่นๆ มาใช้ตามโฆษณาตัวต่างๆ

แม้จะสั้นๆ แต่ก็นับว่าน่าสนใจมากๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง Luffy ที่จนตอนนี้ก็ยังไม่มีการเปิดเผยหน้าตาออกมาให้เห็น โฆษณาตัวหน้าจะเป็นยังไงกันแน่ ต้องมารอดูกันแล้วล่ะ!

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้