ตัวอย่างอนิเมะ Granbelm และ 10 นาทีแรกของตอน 1

Granbelm เผยตัวอย่างแรกที่มีเพลง OP  “Tsuki wo ou Manaka” ร้องโดยคุณ Eir Aoi และ 10 นาทีแรกของอนิเมะตอนที่ 1 พร้อมกับเผยรายละเอียดของตัวละคร อนิเมะเรื่องนี้มีกำหนดฉายวันที่ 5 กรกฎาคม 2019

ตัวอย่าง

 


10นาทีแรกของตอนที่ 1


Key Visual

รายละเอียดตัวละคร 

Kohinata Mangetsu พากย์โดย Miyuri Shimabukuro

นักเรียนมัธยมปลายที่พบเห็นได้ทั่วไป ทั้งเรื่องเรียนและกีฬาก็ค่อนข้างธรรมดาไม่มีอะไรโดดเด่น และมีนิสัยที่ถ้าใครมาขอให้ช่วยก็จะให้ความช่วยเหลือเสมอ แต่เพราะเธอที่ไม่มีอะไรพิเศษก็เลยหลงใหลในบางสิ่งที่คนทั่วไปไม่สามารถที่จะทำได้ เธอมี Armanox ประจำตัวคือ White Lily


Shingetsu Elnesta Fukami พากย์โดย Atsumi Tanezaki

ตอนยังเล็กๆเธออาศัยอยู่ในญี่ปุ่น แต่ได้ย้ายไปเรียนต่อที่เยอรมันและพึ่งกลับมา เป็นคนที่ดูเรียบร้อยแต่ปากจัด เธอเห็น Mangetsu ที่กำลังลังเลจึงไม่อาจปล่อยเธอไว้คนเดียวได้ ก็เลยร่วมมือกัน  เธอมี Armanox ประจำตัวคือ Viola Katze


Anna Fuugo พากย์โดย Yoko Hikasa

เป็นผู้สืบทอดตระกูล Fuugo จึงเป็นคุณหนูที่ได้รับการอบรมมาอย่างดี เพื่อตอบสนองต่อความคาดหวังของคนรอบข้างเธอจึงพยายามฝึกฝนอย่างหนัก และเป็นคนที่มีความมั่นใจมาก ดูเหมือนว่าเธอจะรู้จักกับ Shingetsu มาก่อน… เธอมี Armanox ประจำตัวคือ Ark Knight Grease


Rin Nene พากย์โดย Yurika Kubo

เธอเข้าเรียนโรงเรียนมัธยมต้นที่เดียวกันกับน้องสาวของ Mangetsu และเธอมีน้องสาวสองคนอยู่ที่ฮ่องกง แต่ด้วยเหตุผลบางอย่างจึงย้ายมาอยู่ที่ญี่ปุ่นคนเดียว Nene มีคำพูดติดปากคือ “ฉันเป็นผู้ใหญ่แล้วนะ” เธอมี Armanox ประจำตัวคือ G-Guanlong


Hakamada Suishou พากย์โดย Aoi Yabusaki

เธอทำงานรับใช้อยู่ที่บ้าน Fuugo และเป็นลูกศิษย์ของ Anna เธอมักจะยิ้มอยู่ตลอดและใช้คำพูดที่เดายากว่าพูดจริงหรือล้อเล่น และมีความสามารถในการหลบเวลา Anna โกรธได้ยอดเยี่ยมมาก ทำให้ Rosa โดนดุแทน เธอมี Armanox ประจำตัวคือ Drosera Nocturne


Rosa พากย์โดย Chinatsu Akasaki

เธอทำงานรับใช้อยู่ที่บ้าน Fuugo และเป็นลูกศิษย์ของ Anna ในใจลึกๆเธอไม่ชอบ Anna ที่อวดแบ่งเรื่องชาติกำเนิด และมักจะแอบเอาไปบ่นอยู่เสมอ เธอจับคู่อยู่กับ Suishou ก็เลยเจอเรื่องซวยตลอด เธอมี Armanox ประจำตัวคือ Crest Anse


Tsujimikado Kuon พากย์โดย Manaka Iwami

นักเรียนมัธยมต้นที่ดูเงียบๆ แต่จริงๆแล้วเธออยู่ในตระกูลองเมียวจิที่มีการสืบทอดต่อกันมาหลายชั่วอายุคน และเธอก็มีหน้าที่ปกป้องตระกูล Tsujimikado ในตอนนี้เธอกับพี่สาวได้รับหน้าที่ให้ดูแลคฤหาสน์ แต่เพราะเธอเกิดในตระกุลที่ต่างจากคนทั่วไป ทำให้ไม่ค่อยสนิทกับใคร ในช่วงวันหยุดเธอมักจะนั่งฟังเพลงแล้วมองไปที่ทะเลสาบ 


Kohinata Kibou พากย์โดย Hikaru Akao
น้องสาวของ Mangetsu และเป็นเพื่อนสนิทของ Nene

สำหรับใครที่รู้สึกคุ้นหน้ากับตัวละครก็ไม่ต้องแปลกใจ เพราะเรื่องนี้ได้รับการออกแบบตัวละครโดยคุณ Shinichiro Otsuka ที่ออกแบบตัวละครของ Re:ZERO -Starting Life in Another World-

รายชื่อทีมงาน
ผู้กำกับ: Masaharu Watanabe (Re:ZERO -Starting Life in Another World-)
เขียนบท: Jukki Hanada (Love Live)
ออกแบบตัวละคร: Shinichiro Otsuka (วาดภาพประกอบนิยาย Re:ZERO -Starting Life in Another World-)
Produce: infinite (Iroduku: The World in Colors) 
Anime production: Nexus (Wakaba Girl, Comic Girls)

ที่มา https://natalie.mu/comic/news/331988
เรียบเรียงข่าวโดย Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้