รวมอนิเมะที่ทุกคนรอคอยซีซั่นต่อในปีนี้!

สำหรับคออนิเมะทั้งหลายจะต้องมีโมเม้นต์ที่ต้องรออนิเมะที่รักประกาศซีซั่นต่อกันบ้างล่ะนะ และในปีนี้เองก็มีกำหนดฉายอนิเมะซีซั่นต่อที่ใครหลายๆ คนกำลังรอคอยกัน เรามาดูกันดีกว่าว่ามีเรื่องอะไรกันบ้าง?

Haikyuu Season 4
สำหรับคออนิเมะกีฬาก็เรียกได้ว่ารอกันมานานมาก (มากๆ…) เพราะว่าจบอนิเมะซีซั่น 3 ไปก็เมื่อปี 2016 ที่ผ่านมา เรียกได้ว่าทิ้งช่วงห่างกันไปนานเลยทีเดียวกับเหล่าทีมวอลเลย์บอลของคาราสุโนะ แต่ว่าก็ยังมีข่าวดีมาให้ได้ชื่นใจเพราะว่าในช่วงปลายปีที่จะถึงนี้เราจะได้พบกับข่าวดีเกี่ยวกับซีซั่น 4! โดยจะมีการประกาศแถลงกันในงานอีเวนต์Haikyuuปลายปีนี้นั่นเอง!

Bungo Stray Dog Season 3
อีกเรื่องหนึ่งที่เรียกได้ว่าทิ้งช่วงกันไปอย่างยาวนาน โดยตัวอนิเมะBungo Stray Dogs  ซีซั่น 2 นั้นได้ฉายไปตั้งแต่ปี 2016 เหมือนกันและก็ได้ทิ้งช่วงมาจนถึง 2019  แต่ว่าอีกไม่นานนี้เราก็จะได้เรื่องราวสานต่อกันแล้วในวันที่ 12 เมษายนที่จะถึงนี้ เรื่องราวของ Atsushi และ Akutagawa จะเป็นยังไงกันต่อเราต้องมาดูกันแล้วล่ะ!

Attack on Titan Season 3 Part 2
หลังจากที่ได้จบซีซั่น 3 ช่วงแรกกันไปเมื่อปีที่แล้วก็เรียกได้ว่าเรื่องราวกำลังเข้มข้นจริงๆ และอีกไม่นานนี้พวกเราก็จะได้พับกับเรื่องราวที่จะสานต่อความดุเดือดกันแล้วในสิ้นเดือนนี้ หรือวันที่ 28 เมษายนที่จะถึงนี้!

My Hero Academia Season 4
อีกหนึ่งความมันส์ที่ไม่ได้กลับมาอย่างธรรมดาเพราะในระหว่างที่ได้มีการสร้างอนิเมะซีซั่น 4 นั้นก็ได้มีการประกาศตัวเดอะมูฟวี่ตัวที่สองกันไปด้วย เรียกได้ว่าเป็นอนิเมะที่มาแรงแซงทุกโค้งจริงๆ โดยสำหรับตัวอนิเมะซีซั่น 4 นี้จะเริ่มฉายอีกครั้งในช่วงเดือนตุลาคมปีนี้ ต้องจับตาดูการกลับมาของเหล่าฮีโร่กันแล้วล่ะ!

Granblue Fantasy The Animation Season 2
อนิเมะจากเกมมือถือสุดโด่งดังอย่าง Granblue Fantasy ที่ตอนนี้ก็ได้มีการประกาศซีซั่น 2 กันออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยสำหรับซีซั่นสองนี้จะเริ่มฉายตอนแรกในช่วงเดือนตุลาคมที่จะถึงนี้ โดยมีการคาดการณ์กันในหมู่แฟนๆ ว่าตัวอนิเมะในซีซั่น 2 นี้จะเป็นเรื่องราวต่อจากซีซั่นแรก ซึ่งจะเป็นยังไงก็คงต้องรอดูกันต่อไป!

Toaru Kagaku no Railgun 3
การกลับมาของสาวน้อยผู้เป็นถึงเอสแห่งโทคิวะไดในครั้งนี้ต้องบอกว่าเรียกเสียงร้องเฮจากเหล่าแฟนๆ มาได้เป็นอย่างดีจริงๆ ซึ่งการประกาศซีซั่นต่อในครั้งนี้ได้ทำการประกาศไปตั้งแต่ปีที่แล้ว และยังไม่มีการประกาศข้อมูลใดๆ เพิ่มเติมออกมาในตอนนี้ แต่ถ้ามีอะไรเพิ่มเติมทางทีมงานจะรีบนำมาบอกต่อกันทันที!

แล้วมีใครที่มีอนิเมะในดวงใจที่รอคอยการกลับมาบ้างไหมนะ? คอมเม้นต์กันเข้ามาได้เลย!

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้