สองศาสดากำลังจะกลับมา! Saint Young Men ฉบับคนแสดงประกาศทำซีซั่น 2 และ 3 แล้ว!

หลังจากที่เงียบหายไปนาน ในตอนนี้สองศาสดาก็กำลังจะกลับมาในฉบับคนแสดง! และในตอนนี้ก็ได้มีการยืนยันแล้วว่าซีซั่น 2 และ 3 กำลังจะมาสร้างความสนุกกันอีกครั้ง!

สำหรับ Saint Young Men หรือในอีกชื่ออย่าง Saint Onii-san นั้นเป็นการ์ตูนแก๊กที่วาดโดย Nakamura Hikaru โดยเรื่องราวนั้นก็จะเป็นการติดตามช่วงเวลาการลาพักร้อนจากเหล่าพันธกิจมากมายขององค์ศาสดาของศาสนาพุทธและศาสนาคริสต์ ซึ่งทั้งสองก็ได้ละทิ้งสถานะของตนและมาเริ่มใช้ชีวิตแบบคนธรรมดาบนโลกมนุษย์ มาร่วมชมความวุ่นวายสุดป่วงของสองศาสดากันเลยดีกว่า!!

โดยแรกเริ่มนั้น Saint Young Men ได้เริ่มตีพิมพ์บนนิตยสารรายเดือนของโคดันฉะในชื่อ Morning 2 ตั้งแต่กันยายน 2006 ก่อนที่ทาง A-1 Pictures จะนำมาดัดแปลงสร้างเป็นอนิเมะในช่วงพฤษภาคม 2013 ซึ่งต่อมา Saint Young Men ก็ได้มีการประกาศฉบับคนแสดงและได้มีการฉายไปทั้งหมด 10 ตอนด้วยกันและได้ฉายบน Piccoma TV ซึ่งก็เริ่มฉายตั้งแต่วันที่ 18 ตุลาคม 2018 ที่ผ่านมา

ล่าสุดนี้บนปกนิตยสาร Morning 2 ฉบับที่ 22 กุมภาพันธ์ 2019 ก็ได้มีการประกาศว่าจะมีการทำฉบับคนแสดงซีซั่น 2 และ ซีซั่น 3 ออกมาแล้วเป็นที่เรียบร้อย (ภาพปกดังกล่าวนั้นได้มาจากทาง Amazon.jp) แต่รายละเอียดนอกเหนือจากนี้ยังไม่มีการเปิดเผยแต่อย่างใด แต่แค่นี้แฟนๆ ก็ยิ้มระรื่นกันได้แล้วล่ะ!

ที่มารูปภาพ : https://www.amazon.co.jp/dp/B07NXFZPXY

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้