Capcom ไอเดียไฟต์ติ้งบรรเจิด ประกาศทำ Street Fighter X Tekken ออกปี 2012

     สำหรับเกมไฟต์ติ้งแล้ว นอกจากตระกูล Street Fighter ของ Capcom อันเลื่องชื่อแล้วยังมีเกมอะไรอีกบ้างครับ ที่นึกออกตอนนี้ก็มี Dead or Alive, Virtua Fighter หรือว่าจะเป็น Tekken แต่วันนี้ผมจะพูดถึง Street Fighter กับ Tekken ของ Namco ครับ ทำไมน่ะเหรอ? ก็เพราะ 2 เกม นี้เขาจะมีสังเวียนครอสโอเวอร์กันน่ะสิ!!

     ใช่แล้วครับ น่าสนใจดีมั้ยล่ะ ที่เกมไฟต์ติ้งชื่อดังสองเกมจะได้มาอยู่บนเกมไฟต์ติ้งเกมเดียวกัน แถมแท็คทีมกันต่อสู้ได้ด้วย โดยทางโปรดิวเซอร์ของเกมนี้ “Street Fighter X Tekken” คุณ Yoshinori Ono ได้ประกาศเปิดตัวเกมนี้ผ่านทางสื่อ Famitsu ของญี่ปุ่น เรื่องจริงก็คือทาง Namco กับ Capcom ซุ่มพัฒนาเกมนี้มาหลายเดือนแล้ว แต่ก่อนหน้านั้นก็หารือกันมาเป็นปี และนอกจาก Nina, Kazuya, Ryu กับ Chun-Li ที่เห็นในรูปแล้ว เขาก็ไม่บอกเลยว่ามีตัวละครใดอีกบ้าง

     ในเรื่องของเกมเพลย์ คุณ Ono บอกว่าทีมงานอยากจะให้เป็นแมทช์แบบ 2 ต่อ 2 สู้ไป 8 ฉาก จนจบเนื้อเรื่อง กดท่าได้ 6 ปุ่ม และมีระบบ “ช่วยเหลือ” นอกจากนี้ยังบอกด้วยว่าเกมนี้ถูกวางแผนไว้ว่าจะวางจำหน่ายหลังจากนี้ 2 ปี และจะประกาศข้อมูลครั้งใหญ่ก่อนเมษายนปีหน้าภายในงานอีเวนท์ส่วนตัวของ Capcom ที่สำคัญเกมนี้ Street Fighter X Tekken ของ Capcom ก็ส่วนของ Capcom ส่วน Tekken X Street Fighter ของ Namco ก็ของ Namco ก็หวังว่าทั้งสองเกมจะออกมาดีนะ

Credits: http://thesilentchief.com/2010/07/25/yoshinori-ono-street-fighter-x-tekken-to-release-in-2012/

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้