Rockstar ใจป้ำ เตรียมแจก DLC Red Dead Redemption ฟรี ภายในซัมเมอร์นี้

     เพิ่งจะวางจำหน่ายไปหมาดๆ ไม่กี่สัปดาห์กับเกมอิสระโลกเปิดกว้าง Red Dead Redemption หรือว่าเทียบได้กับ GTA ฉบับย้อนไปยุคคาวบอยแดนเถื่อน หลายๆคนคงจะเริ่มทยอยกันเล่นจบแล้ว อีกทั้งอาจจะเริ่มเบื่อกันแล้วด้วย…. แต่อย่าเพิ่งเก็บเข้ากรุครับ! เพราะ นอกจากมัลติเพลย์เยอร์สนุกๆของเกมแล้ว Rockstar มีแผนกำลังจะแจก DLC ฟรี อีกด้วยครับ!

     “เรากำลังทดสอบตัวแพตซ์เกม Red Dead Redemption สำหรับ PlayStation 3 และ Xbox 360 อยู่ครับ เพื่อแก้ไขสิ่งผิดพลาดต่างๆ ด้วยความไม่แน่นอนของการทดสอบและกระบวนการในการทำงานของคอลโซลเราไม่สามารถระบุวันและเวลาอัพเดตที่แน่ชัดได้ แต่เราก็จะพยายามให้ไม่เกินสัปดาห์หน้า เราขอยืนยันว่าขณะนี้กำลังร่วมมือกับ Microsoft และ Sony เต็มที่เพื่อที่จะให้การอัพเดตครั้งนี้สำเร็จลุล่วงด้วยดี

     อีกอย่างหนึ่ง เราขอขอบคุณทุกๆท่านที่เข้าใจและรอคอยเราอย่างใจเย็น และเพื่อเป็นการขอบคุณแฟนๆ Red Dead ทั้งหลายที่ทนรอเรา ขณะนี้เรากำลังวางแผนที่จะเปิดให้ดาวน์โหลดชุด Expert Hunter กับ Savvy Merchant และอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องฟรีๆ ภายในช่วงซัมเมอร์นี้ ขอความกรุณาติดตามข้อมูลข่าวสารต่อไป พร้อมทั้ง DLC ฟรี Outlaws to the End Co-Op Missions DLC Pack ที่จะมาภายในซัมเมอร์นี้เช่นกันด้วย”

อ่านแล้วก็รอได้เลยครับ คุ้มแน่ของฟรีซะอย่าง

Credits: http://www.analoghype.com/2010/06/red-dead-redemption-gets-free-dlc-over-the-summer/

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้