X-Shot Review Tank Mode “รถถังประจัญบาน” โหมดใหม่โดนใจวัยรุ่น

          สวัสดีครับชาว X- Shot โหมดใหม่ครั้งแรกของ PFS ในไทย สำหรับการขับรถถังไปถล่มฐานของศัตรู ซึ่งจะเป็นการต่อสู้ในรูปแบบของ FPS รับรองว่าแปลกใหม่ แบบไม่เคยเจอกันที่ไหนแน่นอน แต่สามารถสัมผัสกับสิ่งนี้ที่เกม X-shot ที่เดียวเท่านั้น ซึ่งวันนี้จะมีรีวิวเกี่ยวกับโหมดรถถังมาให้ดูเรียกน้ำย่อยกันก่อนโดยวันที่ 18 พฤษภาคมนี้ ได้เจอของจริงแน่ๆ ไม่ต้องไปดูที่ราชประสงค์หรอก มาขับเองได้เลยที่ X-shot เท่านั้น

Mode Tank

รูปแบบการเล่น
เป็นโหมดภารกิจทำลายล้าง โดยให้จัดการศัตรูหรือพาหนะของศัตรูให้ได้ เพื่อจุดมุ่งหมายอย่างเดียวกันคือทำลายล้าง โดยรถถังศัตรู 1 คันเท่ากับ 1 คะแนนและเฮลิคอปเตอร์ (จะมีฝ่ายละ 1 ลำ) เมื่อทำลายได้จะได้ 5 คะแนน ซึ่งเกมจะจบเมื่อได้คะแนนถึงตามที่ห้องกำหนด

ความสามารถรถถัง
คลิกเมาส์ซ้ายจะเป็นการยิงแบบปกติ แต่ถ้าคลิกเมาส์ขวาจะเป็นการยิงแบบพิเศษ ซึ่งพิเศษกว่านั้นคือรถถังสามารถยิงท่าไม้ตายได้โดยการเก็บดาวจากการกำจัดศัตรู

ดาวกลางหน้าจอ เก็บเพื่อใช้ท่าไม้ตาย

ข้อจำกัดของโหมด
-ไม่สามารถทำลายรถถังที่ไม่มีคนขับได้
-ตัวละครที่ไม่ได้ขับรถถังจะอยู่ในสภาวะโกสต์ และเมื่อฆ่าโกสต์ฝ่ายตรงข้ามจะไม่ได้คะแนน (ตัวละครที่เป็นโกสต์สามารถปรับ Option ตอนสร้างห้องแข่งขันได้ว่าจะเป็นโกสต์หรือไม่เป็นโกสต์)
-เมื่อตัวละครตาย (รถถังถูกทำลาย) จะสามารถฟื้นคืนชีพได้
-เมื่อตัวละครตาย ดาวที่เก็บมาได้จะลดลง และดาวนั้นยิงเก็บได้มาก ความสามารถในการทำลายล้างยิ่งสูงขึ้น
 

ภาพบรรยากาศรถถังประจัญบาน

ระเบิดกันเห็นๆ

ล็อกเป้าแล้วยิงเลย

ขับไม่ยากนะรถถังแบบนี้

เอาล่ะ เจอศัตรูแล้วจัดการเลย

เจอนี่ซะ!!! ท่าไม้ตาย

แอบหรอยระยะไกลก็ทำได้นะ

           นี่เป็นเพียงแค่ตัวอย่างรีวิวของ Mode Tank ของใหม่สดซิงจาก X-shot สำหรับเพื่อนๆ ที่ชื่นชอบรถถัง อยากลองขับ อยากลองยิง มานี่เลย Xshot นำมาให้คุณแล้ว เจอกันแน่นอน 18 พ.ค. 53 นี้ แล้วเราจะมีทริคการเล่นโหมดรถถังอย่างโปรมาให้ชมกันต่อไปนะครับ จากกูรู Death เจ้าเดิม แน่นอนครับ แล้วพบกันนะครับ

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้