League of Legends อัพเดตฮีโร่ใหม่มีนามว่า Gragas ฮีโร่สาย Battle Caster

          สวัสดีครับเพื่อน ๆ ชาว League of Legends ทั้งหลาย หลังจากที่อาทิตย์ที่ผ่านมาทาง Riot Games ผู้ผลิตและผู้พัฒนาเกม League of Legends นั้นได้ปล่อยฮีโร่ตัวใหม่ออกมาที่มีชื่อว่า Pantheon มาอาทิตย์นี้ League of Legends ก็ยังคงอัพเดตตัวเกมอย่างต่อเนื่องด้วยการปล่อยฮีโร่ตัวใหม่ออกมาอีกหนึ่งตัวที่มีชื่อว่า Gragas ซึ่งเป็นฮีโร่สาย Battle Caster นั่นเอง เอาละครับอยากรู้แล้วล่ะสิว่าฮีโร่ตัวนี้มีความเป็นมายังไงและมีความสามารถพิเศษอะไรบ้าง งั้นอย่างรอช้าเราไปติดตามกันเลยครับ

Gragas, The Rabble Rouse
Champion Type : Battle Caster

          Gragas อาศัยอยู่ในเมือง Valoran ซึ่งผู้คนทั่วไปสามารถพบเขาได้ทั่วเมือง บ้านของ Gragas นั้นอยู่ทางใต้ของ Noxus ซึ่ง Gragas นั้นมีงานอดิเรกคือการต้มเบียร์ และผลิตไวน์องุ่นขึ้นมาเอาไว้ดื่มเอง แต่การผลิตเบียร์และไวน์องุ่นขึ้นมาดื่มเองนั้นทำให้เป็นที่รำคาญของเพื่อนบ้านทั้งหลาย แต่งานอดิเรกของเขานั้นก็มีประโยชน์อย่างนึงคือการผลิดเบียร์และไวน์ให้กองทัพของเมืองเมื่อต้องเดินทัพออกไปต่อสู้ยังต่างแดน

          เมื่ออยู่ในกองทัพ Gragas ก็ได้เห็นสังเวียนของการต่อสู้ ซึ่งเป็นศึกชิงความเป็นหนึ่งในด้านการต่อสู้ของเมือง Valoran นั่นเอง Gragas จึงเกิดความสนใจและเข้าร่วมต่อสู้ด้วย ซึ่งอาวุธที่ Gragas ใช้ในการต่อสู้นั้นก็คือ เบียร์และพิษ สิ่งเหล่านี้เป็นสิ่งที่ Gragas ผลิตเองทั้งสิ้น ผลของการต่อสู้ก็คือ Gragas ได้เป็นแชมป์ และได้รับมอบรางวัลจากพระราชาของเมือง Valoran และเดิมทีพระราชาก็มีความสนใจในเรื่อง Summoner ใน League of Legends อยู่แล้ว จึงได้สั่งให้ Gragas เข้าร่วมการต่อสู้ใน League of Legends เพื่อเก็บข้อมูลต่าง ๆ ของ Summoner มามอบให้แก่พระราชา แต่สิ่งที่พระราชาสั่งนั้นจะเป็นไปได้หรือไม่เมื่อ Gragas นั้นเป็นคนที่เมาอยู่ตลอดเวลานั่นเอง

ความสามารถและสกิลของ Gragas

Barrel Roll : กลิ้งถังที่บรรจุดินปืนเอาไว้ไปยังพื้นที่ที่ต้องการ หลังจากนั้น 5 วินาทีถังจะระเบิดหรือสามารถทำให้ถังระเบิดได้ในทันที

Drunken Rage : ดื่มเบียร์ที่อยู่ในถังของ Gragas เมื่อดื่มจะทำให้ Mana ฟื้นคืนขึ้นเล็กน้อย และเมื่อดื่มเสร็จจะเป็นการเพิ่มพลังในการโจมตี และ Reduce พลังโจมตีที่ได้รับ

Body Slam : ใช้ร่างกายของตนเองเข้าชาร์จใส่ศัตรู ก่อให้เกิดความเสียหายวงกว้าง

Explosive Cask : ขว้างระเบิดถังไปยังเป้าหมาย เมื่อถังระเบิดศัตรูที่อยู่ในรัศมีที่โดนระเบิดนั้นจะทำให้ความเร็วในการโจมตีของฝ่ายศัตรูลดลง

Happy Hour ( Passive ) : เมื่อดืมเบียร์ในถังจะสามารถฟื้นคืนพลังได้เล็กน้อยเป็นเวลา 4 วินาที

 

ขอขอบคุณข้อมูลจาก Mmosite.com ด้วยครับ

 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้