Hits Plaza ท้าประมูลสุดยอดประติมากรรมล้ำสมัย Dark Elf Figure สำหรับเหล่าแฟนพันธุ์แท้ L2

 

 

 

  


“สุดยอด Model ที่เหล่าสาวก Lineage II ไม่ควรพลาด !”

 

Dark Elf Figure โมเดลหรูสุดสวย พร้อมรอให้คุณเป็นเจ้าของ กับกิจกรรมง่าย ๆ ในการประมูลที่เรียกว่า “ไม่ซ้ำ ต่ำสุด” โดย ผู้ชนะจะต้องประมูลตัวเลขที่ต่ำที่สุด และไม่ซ้ำกับใคร ! ง่าย ๆ เพียงเท่านี้ ก็ได้ครอบครองเป็นเจ้าของกันแว้วววว แต่เดี๋ยวก่อนเรามาศึกษากติกาการร่วมสนุกกันสักนิดนะค๊า


ระยะเวลาการร่วมกิจกรรม “ ไม่ซ้ำ ต่ำสุด – L2 Dark Elf Figure”

  • เริ่มเปิดกิจกรรม การประมูล “ไม่ซ้ำ ต่ำสุด” ตั้งแต่วันที่ 29 ตุลาคม 2552 เวลา 11.00 น. ไปจนถึงวันที่ 12 พฤศจิกายน 2552 เวลา 07.59 น.
  • ประกาศผลรางวัลอย่างเป็นทางการ วันที่ 19 พฤศจิกายน 2552 เวลา 11.00 น.

รายละเอียดสินค้า
       
L2 Dark Elf Figure โมเดล ระดับพรีเมี่ยมเกรด อันงดงามปราณีต กับรายละเอียดที่สุดพิถีพิถันในการรังสรรค์ทุกชิ้นส่วน ทั้งอาวุธ หรือชุดเกราะสวมใส่ที่สมจริงและสวยงามราวกับหลุดออกมาจากโลกแห่งจินตนาการ สู่โลกจริง ที่พร้อมให้คุณได้สัมผัสและครอบครองเป็นเจ้าของ

รายละเอียดเกี่ยวกับ L2 Dark Elf Figure
•  1/8 Scale Painted Figure (220 mm.)
•  Material : PVC
•  Producer : Yoshimasa Nakao
•  Manufacturer : Good Smile Company
•  Made in Japan


รายละเอียดกิจกรรมการประมูล “ ไม่ซ้ำ ต่ำสุด ”

  1. ผู้สนใจเข้าร่วมการประมูล Log in เข้าสู่ระบบ Hits Plaza เลือกเมนู ใช้ Hits Point > ผู้กล้าท้าประมูล > ปุ่ม เข้าเล่นเกม ผู้กล้าท้าประมูล > ไม่ซ้ำ ต่ำสุด เพื่อเสนอการประมูล
  2. ผู้ร่วมการประมูลจะต้องมี Hits Point (HP) ในไอดี จำนวนขั้นต่ำ 500 HP ก่อนร่วมเสนอราคาประมูล
  3. Hits Point ที่ใช้ในการเสนอราคาประมูล “ไม่ซ้ำ ต่ำสุด” ในแต่ละครั้งอยู่ที่ 500 HP (5 บาท)
  4. ผู้ชนะกิจกรรม “ไม่ซ้ำ ต่ำสุด” คือ ผู้ที่เสนอราคาการประมูลต่ำที่สุด และไม่ซ้ำกับใครในระบบ หลังจากสิ้นสุดระยะเวลาที่เปิดให้ร่วมกิจกรรมการประมูล
  5. ผู้ชนะกิจกรรมต้องทำการเติม Hits Point (HP) ให้เพียงพอภายในระยะเวลา 24 ชั่วโมง ทั้งนี้ ผู้ที่ชนะการประมูลจะต้องเข้ามากดปุ่มยืนยันการประมูลภายใน 24 ชม. นับตั้งแต่เวลาที่ปิดประมูล โดยจะต้องทำการกรอกข้อมูลให้ครบถ้วนด้วยนะคะ
  6. หากผู้ชนะกิจกรรมไม่สามารถทำการเติม Hits Point (HP) ตามเงื่อนไขที่กำหนดไว้ได้ สิทธิ์ในการเป็นเจ้าของ จะตกไปสู่ผู้เสนอราคาการประมูลที่สูงกว่า และไม่ซ้ำใคร ในลำดับถัดไปของการประมูล (จนกว่าจะมีผู้ได้รับรางวัลการประมูล )
คลิกที่นี่เพื่อดูวิธีการเล่นผู้กล้าท้าประมูลค่ะ

          L2 Dark Elf Figure
พร้อมเปิดให้คุณได้ร่วมประมูล ตามวัน-เวลาที่กำหนด เท่านั้นนะคะ โอกาสดี ๆ แบบนี้ไม่ได้มีมาบ่อย ๆ แล้วอย่าลืม ! พบกันที่ Hits Plaza – ผู้กล้าท้าประมูล นะค๊า ….
คลิกเพื่อเข้าร่วมการประมูลค่ะ
 


 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้