Wonderland Online : พาชม 2 เมืองใหม่ใน Wonderland EP5.0 ใครไปไม่ถูกรีบดูด่วน

          ใน Wonderland EP5.0 ที่เพิ่งอัพเดตเข้ามาใหม่นี้ได้มีการอัพเดทเมืองใหม่เพิ่มเข้ามาใหม่อีก 2เมืองด้วยกันก็คือ หมู่บ้านคอนวอลล์ (อังกฤษ) และ หมู่บ้านโดเรมี (ฝรั่งเศส) ซึ่งทั้ง 2 หมู่บ้านนี้ยังเป็นที่สงสัยของเพื่อนๆอยู่เป็นอย่างยิ่งว่าอยู่ตรงจุดไหนของแผนที่โลก Wonderland วันนี้จึงขอนำเพื่อนๆไปทำความรู้จักกับ 2 เมืองใหม่เพื่อให้เพื่อนๆได้หายสงสัยกันว่าแล้วก็เริ่มทัวร์กันเลยยย
 

          จุดเริ่มต้นของการเดินทางอยู่ที่เมืองไคโร ให้เราออกทางประตูด้านบนของเมื่องเมื่อออกมาแล้วจะจบกับแผนที่โลกสังเกตดีๆจะเห็นต้นไม้ใหญ่ๆในแผนที่โลกให้เราตรงดิ่งเข้าไปที่นั่นเลยเมื่อบินเข้าไปแล้วจะเจอกับแผนที่ป่าอวีญงซึ่งแมพนี้มีมอนเตอร์นกเค้าแมวสีต่าง ๆ ให้เก็บเลเวลกันอีกด้วย
 

          ต่อมาเมื่อบินเข้าวาปบนของแมพป่าอวีญงจะเจอกับแมพหุบเขาซึ่งตรงนี้มีจุดเควสขุนพลตัวใหม่ด้วยหล่ะซึ่งก็คือขุนพลฌาณ ดาร์ค นั่นเองใครที่กำลังอยากได้ขุนพลตัวใหม่อย่าลืมรับเควสด้วยล่ะ
 

         ต่อไปให้บินเข้าวาปบนเราก็จะเข้าสู้หมู่บ้านโดเรมีแล้ววซึ่งบรรยากาศของเมืองนี้มีสีสันสวยงามเลยทีเดียวเหมาะแก่การเก็บภาพเป็นอย่างยิ่ง
 

         เดินเที่ยวชมหมู่บ้านจนจุใจแล้ว ให้ออกมาจากหมู่บ้านแล้วเดินไปทางวาปขวาของแมพหุบเขา
จะเข้าสู่ป่าลอแลนด์ซึ่งมีจุดเควสให้ทำด้วยย
 

         ต่อมาออกจากแมพนี้มาที่แมพหุบเขาแล้วเข้าวาปซ้ายจะเจอกับป่าลอแลนด์ตรงนี้มีบ่อน้ำพุร้อน
ให้ลงแช่ผ่อนคลายสบายใจ
 

[10]

        และนี่คือทั้งหมดของหมู่บ้านโดเรมีและบริเวณต่างๆรอบหมู่บ้านใครที่กำลังหาอะไรใหม่ๆที่ท้าทายก็อย่าลืมมาเยี่ยมชมหมู่บ้านนี้ดูสักครั้งรับรองจะติดใจสำหรับวันนี้ก็จบการทัวร์แต่เพียงเท่านี้ไว้โอกาสหน้าจะพาเพื่อนๆไปชมสถานที่แปลกๆที่ยังไม่มีใครรู้จักและขอให้เพื่อน ๆ สนุกกับเกม Wonderland Online นะจ๊ะ
 

 

 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้